+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người đàn ông tát vào mặt nữ tài xế vì bóp còi xin đường ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Khi nữ tài xế bóp còi 3 lần xin vượt chiếc taxi công nghệ đang dừng phía trước thì bất ngờ người đàn ông mở cửa, bước xuống xe, tiến tới và tát mạnh vào mặt chị.

    Ngày 26/10, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là tài xế ô tô công nghệ mở cửa bước xuống xe, sau đó đánh người phụ nữ đi ô tô phía sau.

    Chia sẻ trên báo Dân trí, chị P.S.T. (35 tuổi, trú tại quận 7, TP.HCM) cho biết, chị là nạn nhân trong vụ việc. Chị T. kể, khoảng 17h30 ngày 25/10, chị lái ô tô trên đường số 40, Khu định cư Tân Quy Đông (quận 7) với tốc độ 20km/h. Khi đến trước cửa hàng tiện lợi, chị phát hiện một taxi công nghệ đang chạy, bất ngờ dừng lại và bật đèn ưu tiên.

    Chị T. có bật đèn xi nhan trái, đánh lái sang trái định vượt lên. Tuy nhiên, ô tô này cũng đánh lái sang trái theo, chị T. có bóp còi 3 lần thì người đàn ông mở cửa, bước xuống xe, tiến tới và tát mạnh vào mặt chị T.

    Nguồn Video: Báo Tuổi trẻ.

    "Tôi cứ nghĩ xe phía trước bật đèn ưu tiên thì dừng lại nên tôi có bóp còi 3 lần, bật xi nhan, đánh lái sang trái để đi tiếp. Nhưng người đàn ông trên xe mở cửa bước xuống nói 'bóp còi cái gì', tôi cũng hạ cửa kính xuống định nói nếu anh không đi thì nhường tôi đi qua, xong người này tiến tới tát mạnh vào mặt tôi", chị T. kể.

    Sau khi bị đánh, chị T. xuống xe nói chuyện với người đàn ông và nhờ người dân gọi công an nhưng không ai giúp đỡ.

    "Do lúc tôi bị đánh quá nhanh nên người dân xung quanh không nhìn thấy, lúc tôi xuống nhờ báo công an thì mọi người nghĩ là chuyện nhỏ, chưa xảy ra va chạm nên khuyên tôi 'thôi bỏ đi'. Người đàn ông còn nói tôi mới biết chạy xe hả, mới lấy bằng lái hả. Trong khi đó tôi lấy bằng từ năm 2017 rồi", chị T. chia sẻ.

    Theo người phụ nữ, tài xế taxi công nghệ dừng ô tô trên đường, trong khi phía đối diện có một ô tô khác đang đậu. Tài xế này nói chuyện hung hăng và thách báo công an.

    "Do khu vực xảy ra kẹt xe, ông ta lái xe rời đi. Ông ta tát vào mặt tôi rất mạnh, nhưng chưa gây ra thương tích nên tôi không đến công an trình báo", chị T. nói.

    Theo báo Tuổi trẻ, người đàn ông sau đó đã lên xe rời đi, chị T. về nhà cảm thấy ấm ức nên đăng tải đoạn clip lên mạng. Nhiều người vào bình luận lên án hành động của người đàn ông, clip có hơn 80.000 lượt xem.

    Cũng theo chị T., thời điểm xảy ra vụ việc cả hai hướng đều có ô tô đang dừng, đậu song song khiến tuyến đường bị thu hẹp, nhiều xe di chuyển qua khúc này khó khăn.

    Cơ quan chức năng quận 7 đã nắm được vụ việc và đang xác minh, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-vu-nguoi-an-ong-tat-vao-mat-nu-tai-xe-vi-bop-coi-xin-uong-o-tp-hcm-a476314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan