+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ chồng đánh đập, ép vợ uống thuốc diệt chuột trong cơn cuồng ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời chị L., người chồng đã lấy 2 gói thuốc chuột và bia đổ vào miệng khiến ngất lịm.

    Theo lời chị L., chồng mình đã lấy 2 gói thuốc chuột và bia đổ vào miệng khiến ngất lịm.

    Báo Người đưa tin dẫn nguồn tin từ công an phường Máy Chai, đơn vị đã chuyển hồ sơ sang Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng để điều tra, làm rõ nghi án vợ tố cáo chồng đánh đập và đổ thuốc diệt chuột vào miệng mình.

    Chị L. đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp - Ảnh: báo Người đưa tin

    Theo báo Gia đình & Xã hội, chị P.T.L. (SN 1983, trú tại Hoàng Mai, xã Hồng Thái, huyện An Dương) tố cáo, vào khoảng 8h30 sáng ngày 15/7, khi đang làm tại công ty trên địa bàn phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền) thì anh D. (chồng chị, hiện đã ly thân) đến tìm và thông báo về nhà ngay, mẹ chồng và dì Thoa có việc cần bàn.

    Tưởng thật nên chị L. đã vội về nhà và đi lên tầng 2. Lúc này, trong phòng có mẹ chồng (đã già yếu), dì Thoa và đứa con chung hơn 1 tuổi.

    Chị L. vừa bước vào nhà thì D. khóa trái cửa sau đó lên tầng và lao vào đánh chị, kéo chị L. sang phòng riêng. Lợi dụng chồng đi ra ngoài mua đồ ăn, chị L. gọi cầu cứu mẹ đẻ.

    Đúng lúc này, trong máy điện thoại chị L. có tin nhắn của người hàng xóm với nội dung: "Hai vợ chồng sao cãi nhau vậy, hãy làm lành với nhau đi”, cùng lời hẹn “Nếu rảnh ra quán cà phê nói chuyện”. Thấy vậy, D. càng nổi máu ghen và đe dọa sẽ giết chị.

    Theo lời chị L., D. lấy 2 gói thuốc chuột và bia đổ vào miệng chị L. ép uống cho đến khi chị ngất lịm thì đối tượng mới chịu mở cửa. Lúc này, chị L. được công an phường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

    Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Bệnh viện Việt Tiệp cho hay, vào khoảng gần 21h tối 15/7, khoa Nội 1 của bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân L. với các vết bầm tím nửa mặt trái, cơ thể và nghi bị uống thuốc diệt chuột.

    “Sau khi tiến hành xét nghiệm cần thiết, chúng tôi chẩn đoán ban đầu bệnh nhân L. bị ngộ độc do uống thuốc diệt chuột. Sau đó, bệnh nhân được rửa dạ dày, truyền dịch, xử trí các triệu chứng phát sinh. Đến sáng 17/7, chị L. đã tỉnh táo và chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi”, lãnh đạo bệnh viện cho biết.

    Sau khi đưa chị L. đi cấp cứu, Công an phường Máy Chai đã tiến hành bắt giữ D. lấy lời khai ban đầu và hoàn tất hồ sơ chuyển Công an quận Ngô Quyền điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-chong-danh-dap-ep-vo-uong-thuoc-diet-chuot-trong-con-cuong-ghen-a196516.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan