+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nhóm thanh thiếu niên chặn đường đánh “đối thủ” vì mâu thuẫn

    (ĐS&PL) - Ngày 5/10, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Công an huyện Vị Xuyên vừa nhanh chóng xác minh nhóm thanh niên có hành vi bạo lực trên địa bàn.

    Trước đó, ngày 4/10, trên một số trang mạng xã hội có đăng tải nội dung phản ánh có một nhóm thanh thiếu niên thuộc huyện Vị Xuyên có hành vi bạo lực, đánh nhau gây bức xúc dư luận xã hội. Ngay sau ghi nhận phản ánh, lãnh đạo Công an huyện Vị Xuyên tập trung chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn khẩn trương xác minh làm rõ sự việc. Cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định được nhóm thanh, thiếu niên gây ra sự việc được phản ánh trên mạng xã hội là:  N.H.S (SN 2011); C.H.H (SN 2011); C.T.T (SN 2010); C.T.A.K (SN 2011); L.M.Q (SN 2009); V.C.V (SN 2010) cùng có hộ khẩu thường trú tại xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên.

    Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Hà Giang)

    Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Hà Giang)

    Quá trình làm việc tại cơ quan công an nhóm thanh, thiếu niên trên khai nhận do có mâu thuẫn, hiềm khích cá nhân trước đó với L.A.T (SN 2011, hộ khẩu thường trú tại thôn Pạu, xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên) do đó buổi chiều ngày 2/10, nhóm thanh, thiếu niên trên đã chặn đường và có cử chỉ, lời nói đe dọa đồng thời sử dụng chân, tay để đánh L.A.T quá trình đánh L.A.T một người trong nhóm đã sử dụng điện thoại cá nhân để ghi lại nội dung sự việc và đăng tải lên mạng xã hội. Hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh lam rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Qua sự việc trên đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các trường học và các cơ quan liên quan tiếp tục đẩy mạnh  công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức, chấp hành pháp luật của nhân dân đặc biệt là với các cháu đang trong độ tuổi thanh, thiếu niên. Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm, có biện pháp giáo dục, quản lý con, em trong gia đình tránh để hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-nhom-thanh-thieu-nien-chan-uong-anh-oi-thu-vi-mau-thuan-a470318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan