+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nhóm bảo vệ trường Pascal hành hung nam thanh niên gây thương tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam thanh niên đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị một nhóm bảo vệ trường học hành hung.

    Một nam thanh niên đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị một nhóm bảo vệ trường học hành hung.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 21h ngày 22/8, anh P.X.H (ở phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị nhóm người bảo vệ trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal đánh gây thương tích, ở mặt, tay và một số vết thương khác trên cơ thể phải nhập viện cấp cứu.

    Cụ thể, khi anh H. đi vào cổng trường Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal, thì có nhóm người đang ngồi ở sân cạnh cổng trường ra chặn. Sau đó anh H. ra khỏi cổng trường thì nhóm này có hành vi hành hung khiến anh H. bị thương phải nhập viện.

    Trả lời báo chí, một lãnh đạo Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal cho biết khoảng 21h ngày 22/8, có một người đàn ông mặc đi vào trường không trình báo hay hỏi bảo vệ. Để bảo vê tài sản nhà trường, bảo vệ đã mời người này ra khỏi trường. Về việc nhóm bảo vệ có hành vi hành hung hay không, vị này cho biết sự việc xảy ra ngoài phạm vi nhà trường nên không biết diễn biến như thế nào.

    Vị này cũng khẳng định, nhóm bảo vệ này không thuộc quản lý của nhà trường mà thuộc quản lý của công ty bảo vệ được nhà trường thuê.

    Anh H. bị thương nặng ở tay và mặt.

    Liên quan đến vụ việc, anh Hoàng Văn Trịnh- Phó Giám đốc công ty bảo vệ Tân Việt (là công ty được nhà trường tiểu học – Trung học cơ sở Pascal, thuê bảo vệ trường) xác nhận nhóm người hành hung anh H. là nhân viên thuộc công ty. Tuy nhiên, anh Trịnh cho rằng, nhóm bảo vệ hoạt động độc lập với nhà trường, không chịu sự quản lý của nhà trường.

    Lãnh đạo Công an phường Cổ Nhuế 1 cũng xác nhận sự việc và cho biết, vụ việc đã được chuyển lên công an quận Bắc Từ Liêm xử lý.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin để làm rõ sự việc, đảm bảo an toàn cho môi trường giáo dục.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nhom-bao-ve-truong-pascal-hanh-hung-nam-thanh-nien-gay-thuong-tich-a241996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan