+Aa-
    Zalo

    Làm nóng derby Manchester, Van Gaal lớn tiếng đe doạ Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- "Tuylip thép" Van Gaal vừa lớn tiếng đe doạ Man City trước trận derby Manchester diễn ra cuối tuần này.

    (ĐSPL)- "Tuylip thép" Van Gaal vừa lớn tiếng đe doạ Man City trước trận derby Manchester diễn ra cuối tuần này.
    Trong những năm qua, Man City nổi lên như là một thế lực mới của bóng đá Anh. Và nửa xanh thành Manchester cũng không coi M.U "ra gì". Bằng chứng là trong 10 trận derby Manchester gần nhất, Man City đã thắng tới 7 trận và "Quỷ đỏ" chỉ có 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.
    Thậm chí, Man City từng cho M.U "ăn hành" tới 6-1 ngay tại Old Trafford hồi tháng 10/2011. Ở trận derby Manchester lượt đi mùa này, M.U đã bị Man City đánh bại với tỉ số 1-0 tại Etihad. Thất bại này càng khiến "Quỷ đỏ" thêm phần quyết tâm trong trận lượt về tại Old Trafford vào cuối tuần này.
    Mới dẫn dắt M.U chưa được một mùa giải, Van Gaal đã nhanh chóng "ngấm" sự thù hận với đại kình địch cùng thành phố. "Tuylip thép" vừa lên tiếng thách thức Man City. Ông tự tin khẳng định "Quỷ đỏ" ở thời điểm này hoàn toàn khác so với trận lượt đi tại Etihad.

    Van Gaal mạnh miệng đe doạ Man City.

    “Đó sẽ là một M.U hoàn toàn khác so với trận lượt đi. Khi ấy, chúng tôi đang ở giai đoạn bắt nhịp. Bây giờ chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều và gần hoàn thiện. Các trận đấu vừa qua cho thấy các cầu thủ của tôi đã lấy lại sự tự tin cao nhất. M.U giờ không còn là M.U của trận lượt đi”, HLV Van Gaal tuyên bố.
    “Sự tự tin có ý nghĩa quan trọng bởi nó không chỉ giúp chúng tôi chơi tốt hơn mà còn ảnh hưởng tới tinh thần của đối thủ. Đây là trận đấu rất quan trọng, giống như trận gặp Liverpool hay Chelsea. Chúng tôi cần phải thắng trong những trận đấu như thế này”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.
    Quả thực, M.U đang có phong độ rất cao. Kể từ trận thua 1-2 trên sân Swansea ở vòng 26, "Quỷ đỏ" đã thắng một mạch 5 trận. Trong đó, có 2 chiến thắng ấn tượng trước Tottenham và Liverpool, 2 trong những đối thủ đua tranh top 4.
    Trong khi đó, Man City đang sa sút thảm hại. 7 trận gần nhất trên khắp các mặt trận, thầy trò Pellegrini thua tới 5 và chỉ thắng 2. Với trận thua trước Crystal Palace đêm qua, Man City từ vị trí thứ 2 đã rơi xuống vị trí thứ 4, xếp sau M.U. Khá lâu rồi, "Quỷ đỏ" mới lại vượt mặt "gã hàng xóm đáng ghét" này. Chứng kiến phong độ tệ hại của đội nhà cùng sự thăng hoa của đối thủ, NHM Man City có lý do để bắt đầu lo lắng về trận derby Manchester sắp tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-nong-derby-manchester-van-gaal-lon-tieng-de-doa-man-city-a90093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan