+Aa-
    Zalo

    Làm giàu thông minh nhờ đầu tư tài chính cùng chàng trai 9x Đoàn Minh Vương

    (ĐS&PL) - Ở độ tuổi đôi mươi nhưng chàng trai 9x Đoàn Minh Vương đã sở hữu đủ bộ “combo tài chính”: Nhà - Xe - Nhẫn Diamon - Đồng hồ Bigbang Diamon nhờ đầu tư online. Đối với chàng trai trẻ ấy, bí quyết để có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay đều ở chính bản thân mình.

    Nỗ lực để nắm bắt cơ hội thành công

    Sinh ra trong một gia đình nông dân tại Bình Định, gia cảnh của chàng trai 9x cũng không giàu có gì. Chính vì vậy, mặc dù thi đậu vào một trường cao đẳng và đang theo học được 1 năm, nhưng Minh Vương đã quyết định ngừng học để sang Nhật xuất khẩu lao động vào năm 2017. Đối với một chàng thanh niên lúc bấy giờ, đây vừa là con đường xuất ngoại vừa là con đường kiếm tiền nhanh và nhiều để thay đổi cuộc sống cho bản thân, gia đình.

    Ngay khi đặt chân đến vùng đất mới, 9x mới biết rằng xuất khẩu lao động không như mơ. Minh Vương cho biết “Công việc xuất khẩu lao động phải tăng ca nhiều mới có thu nhập cao. Đó là chưa kể thời  gian đầu, mình còn phải đối mặt với mức sống đắt đỏ. Nếu không biết quản lý dòng tiền sẽ rất khó có thể tiết kiệm để gửi về quê”.

    vuong1

    Để tăng thu nhập gửi về quê cho bố mẹ trả nợ, chàng trai trẻ ấy đã cố gắng làm việc, đều đặn tăng ca mỗi ngày. Nhưng tiền lương của Minh Vương cũng chỉ đủ để trang trải các khoản chi phí đó. Anh không có nổi số dư tài khoản trong ngân hàng như bản thân mong muốn. Điều này bắt buộc 9x phải tìm kiếm công việc tay trái bên ngoài.

    May mắn thay cơ duyên đã đưa đẩy cho anh chàng gặp được một người anh Trần Duy Cường đi trước. Chính người này đã hướng dẫn Minh Vương đến với con đường tài chính online. Đối với Minh Vương “Nhờ anh Cường dẫn dắt thì mình mới có được mức thu nhập lớn như ngày hôm nay”.

    vuong2

    Dưới sự dẫn dắt và chỉ bảo tận tình, cùng quyết tâm của chàng thanh niên trẻ, giờ đây Đoàn Minh Vương đã có thể kiếm tiền online mọi lúc mọi nơi. Chỉ sau 8 tháng, anh đã đạt được khoản thu nhập khủng mà  hàng ngàn bạn trẻ ao ước. Với “doanh thu” này, Minh Vương đã có thể tậu cho mình đủ bộ combo tài chính gồm chiếc xe mình mơ ước, căn hộ ở MasterI Quận 2 Điền Thảo, nhẫn Diamon, đồng hồ Bigbang Diamon.

    “Bản lĩnh” của chàng trai 9x

    Chia sẻ về thành công đạt được, 9x Đoàn Minh Vương cho biết “Công việc nào cũng có khó khăn. Từ ngày đầu bước chân vào lĩnh vực đầu tư tài chính, mình gần như chỉ biết lao vào công việc. Mình phải hoạt động liên tục, thậm chí có những ngày chỉ được ngủ 3 tiếng”. Biết là vất cả nhưng đổi lại một mức thu nhập lớn khiến chàng trai ấy càng có thêm động lực để cố gắng hơn nữa.

    Vượt qua từng chướng ngại vật một, Minh Vương cố gắng phấn đấu, học  hỏi không ngừng để tăng tốc và đạt được những dấu mốc đầu tiên trên con đường đầu tư của mình. Trước sự sự cố gắng không mệt mỏi ấy, dù chỉ mới tham gia vào lĩnh vực mới  mẻ đầy tiềm năng này, nhưng với kinh nghiệm và tính cách quyết đoán cùng sự hỗ trợ của người anh đi trước, Minh Vương đã sở hữu những thành quả đáng ngưỡng mộ.

    vuong3

    Công việc đầu tư tài chính đem lại cho 9x sự tự lập tài chính và khả năng sở hữu những thứ mình mơ ước. Giờ đây, anh hoàn toàn dư sức chăm lo được một cuộc sống sung túc cho bố mẹ và các anh chị em. Anh cũng có thể dễ dàng mua được những thứ mình thích mà không cần đắn đo về tiền.

    Chia sẻ về bí quyết đầu tư thành công, đối với Đoàn Minh Vương đó là phải có tư duy cứng rắn không bị lung lay. “Mình luôn nghĩ rằng muốn có được những thứ người khác không có thì phải dám làm những thứ người khác không dám làm. Bên cạnh đó, bản thân mỗi người cần phải liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức và kiên trì làm việc” Minh Vương chia sẻ.

    vuong4

    Cũng theo chàng trai, muốn kinh doanh online thành công, bạn phải không ngừng kiên trì và cố gắng học hỏi từ những người đi trước. Bạn cũng cần trau dồi kiến thức chuyên môn và xây dựng tư duy tích cực liên tục. Song song với đó, bạn phải lên kế hoạch kỹ lưỡng và triển khai một cách bài bản. Đồng thời, tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy tắc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

    Đây cũng chính là bí quyết đã giúp chàng trai Đoàn Minh Vương có được thành công mà nhiều người ngưỡng vọng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-giau-thong-minh-nho-dau-tu-tai-chinh-cung-chang-trai-9x-doan-minh-vuong-a505755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.