+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Làm rõ vụ người đàn ông quốc tịch nước ngoài tử vong bên khe suối

    (ĐS&PL) - Một số người dân địa phương đã phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bên cạnh một con suối thuộc tiểu khu 473 (thôn 1, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm).

    Theo báo Dân Trí, ngày 3/3, cơ quan chức năng thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông có quốc tịch nước ngoài.

    Theo thông tin ban đầu, tối 1/3, một số người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong bên cạnh một khe suối thuộc tiểu khu 473, xã Lộc Tân (huyện Bảo Lâm), giáp với ranh giới xã Đại Lào (thành phố Bảo Lộc).

    lam dong lam ro vu nguoi dan ong quoc tich nuoc ngoai tu vong ben khe suoi
    Vị trí phát hiện ông Lương An Tùng Samuel tử vong. Ảnh: CAND

    Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định người xấu số trên là ông Lương An Tùng Samuel, sinh năm 1954, người Việt, quốc tịch Australia. Nạn nhân sinh sống tại Australia và có người thân ở thành phố Bảo Lộc.

    Theo thông tin ban đầu, ông An Tùng Samuel từ Australia về Việt Nam đi du lịch. Trước khi được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng, ông An Tùng Samuel đăng ký lưu trú tại một khách sạn ở thành phố Bảo Lộc, báo Tin tức thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-quoc-tich-nuoc-ngoai-tu-vong-ben-khe-suoi-a612661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan