+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Đi chống lũ, phát hiện thi thể cụ ông nằm gục dưới nền nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi kiểm tra, hỗ trợ di dời người và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm, lực lượng chức năng TP.Bảo Lộc phát hiện thi thể một người đàn ông nằm gục dưới nền nhà.

    Khi đi kiểm tra, hỗ trợ các hộ di dời người và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm, lực lượng chức năng TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) phát hiện thi thể một người đàn ông nằm gục dưới nền nhà.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân Trường. Ảnh: Công an nhân dân

    Thông tin ban đầu trên báo Công an nhân dân, vào khoảng 14h30 ngày 8/8, khi đến nhà dân chống lũ tại thôn 10 (xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc), lực lượng cứu hộ phát hiện một cụ ông nằm gục dưới nền nhà, trong trạng thái đã tử vong.

    Nạn nhân được xác định là ông Lã Xuân Trường (khoảng 70 tuổi, ngụ tại thôn 10, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc).

    Theo kết quả kiểm tra sơ bộ, nạn nhân đã tử vong khoảng 3 ngày trước và hiện đang trong giai đoạn phân hủy.

    Thông tin trên Thanh Niên, ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, nhà ông Trường nằm tách biệt các hộ dân khác giữa vườn cà phê. Nạn nhân đã ly hôn vợ và hiện đang sống một mình.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân ông Trường tử vong.

    Cùng ngày, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, một thi thể nam giới được phát hiện tại khu vực bờ biển thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ.

    Cụ thể, vào khoảng 7h ngày 8/8, một nhóm du khách đang di dạo ven bờ biển thuộc ấp Đường Bào thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông mặc quần dài, tóc nhuộm đỏ, không mặc áo nên đã báo tin đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Dương Tơ đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an huyện Phú Quốc xử lý vụ việc.

    Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân nên đã bàn giao thi thể cho Hội Chữ thập đỏ xã Dương Tơ để làm tục mai táng.

    Cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra thông tin người mất tích tại các khu vực lân cận và phát đi thông báo truy tìm thân nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-di-chong-lu-phat-hien-thi-the-cu-ong-nam-guc-duoi-nen-nha-a287934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan