+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp nội sinh – Ngôi sao tỏa sang trong ngành làm đẹp

    (ĐS&PL) - Là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu về các liệu trình thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, Chiều ngày 21/4/2023 , Mperla Beauty Center đã tổ chức buổi ra mắt công nghệ cấy da sinh học Skin Theraphy - xóa rạn, sẹo và công nghệ siêu hủy mỡ Lipopro & Slim Medical, bước tiến mới trong chặng đường tìm kiếm, nâng niu sắc đẹp của phái nữ.

    Nhằm hoàn thiện phương pháp làm đẹp nội sinh tối ưu cho làn da, và giúp chị em sở hữu vóc dáng hoàn hảo, tại sự kiện Mperla giới thiệu đến quý khách hàng hai công nghệ mỹ phẩm mới nhất: cấy da sinh học và công nghệ siêu hủy mỡ. Cùng với đó Bà Shin Seo An - giám đốc Hiệp hội các chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc Kbeauty chi nhánh Việt Nam, ông UK Jin, Viện trưởng của bệnh viện Hàn Quốc Seoul  đã giải đáp và chia sẻ với khách hàng về những ưu điểm của các công nghệ làm đẹp, lợi ích khi sử dụng công nghệ cấy da sinh học giúp che phủ các vết rạn bụng, mông, bắp chân, các vết sẹo thẩm mỹ.

    sn

    Tiên phong về ứng dụng công nghệ trong làm đẹp Mperla đã sở hữu công nghệ giảm béo và tạo dáng hiệu quả với máy 3 Max – Plus, sự kết hợp của sóng siêu âm cavi, RF với lực hút chân không và hệ thống RF chuyên sâu. 3 Max – Plucs là thiết bị tạo dáng cơ thể tiên tiến nhất, được thiết kế để trị liệu Cellulite một cách chính xác và hiệu quả, đồng thời cung cấp các tay cầm chuyên dụng để tăng cường hiệu quả tối ưu cho vùng cần trị liệu.

    sn1

    Xuất hiện trong sự kiện CEO My Vũ gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Mperla suốt thời gian qua. Sự kiện này cũng là cơ hội để Mperla Beauty Center bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đồng thời khẳng định sứ mệnh của mình trong hành trình tìm kiếm, nâng niu sắc đẹp và hạnh phúc của mọi phụ nữ.

    sn2

    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, Mperla Beauty Center là cơ sở làm đẹp tiên phong về các liệu trình thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao. Bên cạnh dịch vụ chuẩn y khoa, Mperla còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bởi sự chăm sóc tận tâm luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi tâm tư của khách hàng. Với 8 năm kinh nghiệm trên thị trường làm đẹp, Mperla hứa hẹn sẽ làm hài long tất cả quý cô xinh đẹp, và giúp chị em phụ nữ có được vẻ đẹp trường tồn, hạnh phúc.

    sn3

    Với kinh nghiệm trên 8 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín về các liệu trình thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, Mperla mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ làm đẹp chất lượng chuẩn quốc tế đã được kiểm chứng.

    Mọi thông tin chi tiết về các liệu trình và công nghệ, vui lòng liên lạc:

    Mperla Beauty Center

    Website: https://mperlabeautycenter.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/mperla.vn

    Hotline: 092 202 8989 - 092 220 8989

    Địa chỉ: 165 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-noi-sinh-ngoi-sao-toa-sang-trong-nganh-lam-dep-a573685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.