+Aa-
    Zalo

    Lâm Châu lên tiếng trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lâm Châu cho biết do cơ mặt của cô dễ gây hiểu lần chứ bản thân không hề có ý thể hiện bản thân mình hơn ai.

    Tối 6/10, tập 9 The New Mentor lên sóng và thu hút sự theo dõi của khán giả. Với đề bài là thực hiện video quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam mang tính thời trang, các đội thi được kết hợp với dàn sao Thái Lan trong vai trò khách mời đặc biệt. 

    Kết quả cuối cùng, đội Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng. Đội Lan Khuê đứng cuối nên phải cử hai người mẫu còn lại vào phòng loại. 

    lam chau len tieng truoc nhung loi chi trich cua cong dong mang 1
    Lâm Châu cùng Hà Hồ trong phòng loại The New Mentor.

    Lâm Châu có cơ hội xuất hiện trong vòng loại và được quyền loại một người mẫu. Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng ở vòng loại, cô đưa ra những nhận xét được cho là tự tin thái quá. Cuối cùng, cô quyết định loại thí sinh của đội Thanh Hằng. Học trò Hà Hồ bị cho là "ra vẻ"  dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng cô thoải mái nhận xét về Pông Chuẩn, Thùy Trang, Trà My - những đàn chị có nhiều năm trong nghề. Không những vậy, khi bước ra thông báo quyết định của mình, Lâm Châu cũng chẳng kiêng nể các super mentor.

    Lâm Châu ung dung từng bước đi ra khỏi phòng loại, tỏ vẻ ngập ngừng khi nói chuyện cùng với loạt biểu cảm được cho là tự mãn của người chiến thắng. Dù sinh năm 2003 nhưng học trò Hà Hồ thoải mái gọi thẳng tên Hương Giang, Pông Chuẩn mà không có nổi một chữ "chị" trước câu.

    lam chau len tieng truoc nhung loi chi trich cua cong dong mang 2
    Lâm Châu "ra vẻ" khi nói về quyết định loại Tường Vân của mình.

    "Càng ở trên vị trí cao cần có sự tử tế và tôn trọng người khác. Lâm Châu là thí sinh bé nhất chương trình nhưng không có sự tôn trọng với các super mentor, với các đàn chị đi trước", Kim Phương bức xúc lên tiếng.

    Lâm Châu trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi tập 9 lên sóng. Nhiều ý kiến cho rằng học trò Hà Hồ nên học hỏi thay vì cố thể hiện bản thân đến mức mất đi phong thái chừng mực của một hậu bối. Thái độ có phần kênh kiệu của học trò Hà Hồ không chỉ khiến cô không được công nhận mà còn trở thành "bia hứng gạch đá".

    Để giải thích, Lâm Châu đã có bài viết dài trên trang cá nhân, cho biết cô cảm thấy hối hận vì đã khiến những người yêu thương mình phải trăn trở và buồn lòng, đồng thời xin lỗi về những thiếu sót của bản thân. 

    Theo chia sẻ của Lâm Châu, buổi ghi hình tập 9 kéo dài 20 tiếng khiến cô mệt và áp lực, phải cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất. 

    "Chính điều này là con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách và khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá. Em nhận ra điều này khi chương trình 'The New Mentor' phát sóng, em đã cố gắng điều chỉnh để phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh.

    Em đã từ Hà Nội vào TP.HCM nhiều lần để tham gia các lớp học khác nhau, giúp mình điều tiết, thay đổi mỗi ngày về cách giao tiếp, ứng xử và cách bày tỏ cảm xúc. Em biết mình còn rất nhiều thiếu sót và cần thêm thời gian để rèn giũa bản thân", người đẹp tâm sự. 

    lam chau len tieng truoc nhung loi chi trich cua cong dong mang 3
    Lâm Châu là thí sinh nhỏ tuổi nhất The New Mentor 2023.

    Đồng thời cô cũng xin lỗi các super mentor và khẳng định cô không có ý hỗn hay không tôn trọng họ: "Em luôn ngưỡng mộ và biết ơn sự hướng dẫn của các chị rất nhiều. Em thực sự xin lỗi chị Hà vì đã phụ lòng mong đợi của chị. Em xin lỗi chị Pông Chuẩn. Trong lúc đó em thực sự đã quá run nên không để ý đến từng chữ trong câu.

    Em xin lỗi chị Hương Giang vì đã gọi tên “team Hương Giang”, em nghĩ mình đang gọi như một tên riêng đặc trưng của team chứ em không cố ý không tôn trọng chị. Em thật lòng xin lỗi chị. Em xin lỗi toàn thể các chị thí sinh vì sự vô ý của em". 

    Lâm Châu giải thích thêm, những gì cô lo sợ trong đầu khác hẳn với những điều cơ mặt thể hiện ra. Cô đã dùng sự tự tin để che đậy sự lo lắng bên trong. Trong phòng loại, Lâm Châu đã xưng tên chứ không xưng “em” vì được khuyên rằng cách nói như vậy chuyên nghiệp hơn. 

    "Sau những sai lầm, em biết mình phải rút kinh nghiệm sâu sắc để thay đổi và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Thời gian này chính là lúc để em tự nhìn nhận bản thân và sửa đổi những khuyết điểm của mình. Em mãi mãi biết ơn tình cảm của mọi người", Lâm Châu chia sẻ.

    Lâm Châu trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng sau khi tập 9 lên sóng. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng cô nên nhìn nhận lại cách ứng xử, thái độ và cách xưng hô với mọi người. Trước phản ứng của khán giả, học trò Hà Hồ khóa trang Facebook cá nhân. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chau-len-tieng-truoc-nhung-loi-chi-trich-cua-cong-dong-mang-a594526.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan