+Aa-
    Zalo

    Lại Thụy Yến Nhi – sự nỗ lực làm nên thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lập nghiệp với muôn vàn khó khăn, hiện tại Lại Thụy Yến Nhi đã thành công xây dựng thương hiệu thời trang NhiJudy Store. Đây chính là một hành trình minh chứng cho...

    Lập nghiệp với muôn vàn khó khăn, hiện tại Lại Thụy Yến Nhi đã thành công xây dựng thương hiệu thời trang NhiJudy Store. Đây chính là một hành trình minh chứng cho câu nói mà chính Yến Nhi là người rất tâm đắc: “Thành công không đến từ sự may mắn mà đến từ sự nỗ lực”.

    Yến Nhi nhìn nhận vấn đề với tư tưởng rất khác biệt. Nếu như nhiều người “than thân trách phận” với cái nghèo, cô xem đó là một “sự may mắn”. Bởi chính cái nghèo, cái khó thời xưa đã hình thành nên lò xo, tạo nên sức bật cho những thành công ngày nay cô sở hữu.

    “Kinh doanh thời trang” – một lĩnh vực khó để có thể tạo sự khác biệt dẫn đến thành công bởi thị trường này là miếng bánh đang được rất nhiều người chia sẻ. Nhưng với sự tự tin nhất định, Yến Nhi vẫn quyết tâm bản thân có thể tạo sự khác biệt. Thực tế chứng minh cô đúng. Sau một thời gian nỗ lực, NhiJudy Store của cô đã giành được chỗ đứng nhất định với cửa hiệu chuyên bán các loại quần áo, giày dép, túi xách đến mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc.

    Thời điểm đầu cô đối diện với muôn vàn khó khăn. Cái khó là việc bước vào lĩnh vực cô hoàn toàn chưa có kinh nghiệm nên Yến Nhi đã đối diện với nhiều vấn đề. Chính vì thế cô phải nỗ lực gấp 10 lần người khác mới có thể vượt qua giai đoạn đó. Cô bắt đầu hệ thống lại quy trình tạo ra lợi nhuận từ tối ưu nguồn hàng giá sỉ, chất lượng tốt, đến vận chuyển hàng làm sao cho tiết kiệm chi phí nhất, tới việc làm thế nào để quảng bá các hệ thống cửa hàng trên các nền tảng, mạng xã hội. Tất cả những điều đó là thách thức Yến Nhi đã vượt qua.

    Vất vả là thế nhưng cô chưa bao giờ bỏ cuộc. Khi được hỏi về giai đoạn khó khăn đó, Yến Nhi chia sẻ: “Chỉ cần bản thân phấn đấu không từ bỏ, không ngại khó khăn, tôi tin thành công sớm muộn gì cũng đến”.

    Từ không ai biết đến, hiện nay thời trang NhiJudy Store đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cô nghĩ rằng thành công nhất là giành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hảng những năm qua. Chỉ có phục vụ tốt, chất lượng hàng hóa tốt mới khiến khách hàng yêu thương và ủng hộ mình nhiều hơn.

    Chia sẻ những bí quyết giúp cô thành công với thương hiệu thời trang NhiJudy Store, cô cho biết: “Hãy bán những gì khách hàng cần”. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng chính là điều cốt lõi mà bạn phải ghi nhớ khi muốn thành công trong kinh doanh, cô gửi gắm thêm.

    Năm 2020 là một năm đầy biến động, hệ thống cửa hàng NhiJudy Store cũng không thể nằm ngoài những tác động tiêu cực đến từ COVID-19. Trong khó khăn, một lần nữa bản lĩnh của cô chủ Yến Nhi được thể hiện. Cô chứng tỏ bản thân là một người biết nhìn ra trông rộng và những khó khăn chỉ là nhất thời. Bằng cái tâm trong kinh doanh, bằng bản lĩnh kinh doanh được tôi luyện qua nhiều gian khó, Yến Nhi đã chèo lái hệ thống cửa hàng của NhiJudy vượt qua giai đoạn khó khăn nhất mà không phải để lại ai ở lại phía sau. Cô quyết tâm giữ lại công ăn việc làm cho tất cả nhân viên và giúp họ duy trì một cuộc sống ổn định. Đây chính điều khiến Yến Nhi nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng cũng như sự nể trọng của toàn thể nhân viên NhiJudy Store.

    Câu chuyện của Yến Nhi chắc chắn sẽ truyền cảm hứng đến cho rất nhiều phụ nữ mong muốn tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc và độc lập về tài chính bằng chính sức lực của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Facebook: www.facebook.com/NMQ.yennhi5455

    Fanpage: www.facebook.com/NhiJudyStore

    Hotline: 0907777674 - 0908888674

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-thuy-yen-nhi-su-no-luc-lam-nen-thanh-cong-a355129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan