+Aa-
    Zalo

    Lại Thị Tuyết Ngân: “Hãy biến những khó khăn thành thách thức và cơ hội để thành công”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bông hồng Lại Thị Tuyết Ngân đã nắm bắt đúng cơ hội, vận dụng các kỹ năng bán hàng, bùng nổ doanh thu và trở thành “ nữ hoàng livestream” một thời.

    Bông hồng Lại Thị Tuyết Ngân đã nắm bắt đúng cơ hội, vận dụng các kỹ năng bán hàng, bùng nổ doanh thu và trở thành “ nữ hoàng livestream” một thời.

    Phụ nữ chúng ta có thể yếu đuối nhưng không thể thiếu quyết liệt và sự bản lĩnh

    Từng phải ngày đêm làm thêm kiếm sống, cuộc sống túng quẫn đến nỗi từng muốn từ bỏ, ám ảnh đến nỗi từng phải thốt lên: “Ký ức khủng khiếp của cuộc đời tôi chính là mắc nợ nhiều đến nỗi làm bao nhiêu cũng không đủ trả nợ”. Nhưng rồi, sau bao nhiêu nỗ lực, cuộc sống cùng gia đình được đầy đủ, ấm no như hiện tại cũng là nhờ một tay Lại Thị Tuyết Ngân nỗ lực xây dựng mà có được.

    Chia sẻ về ký ức vất vả nhưng cũng vô cùng đáng trân trọng, Ngân cho hay: “Chị bán cà phê từ sáng đến 10 giờ đêm, hết ca lại chạy qua bán ốc đến 2 giờ sáng, chợp mắt nghỉ ngơi được 2 tiếng lại tiếp tục dậy sớm, bán cơm. Vòng xoáy công việc tuần hoàn lặp đi lặp lại mỗi ngày như thế vì miếng cơm, manh áo vẫn không làm chị gục ngã.”

    Đối với Ngân, hiện tại khi nhìn lại những tháng ngày dù có chút tăm tối đó thì Ngân vẫn hết sức trân trọng, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho bản lĩnh của một cô gái, là nghị lực sống cho chính mình và gia đình. Đến khi trở thành một người mẹ, Ngân lại càng hiểu rõ hơn về trọng trách của chính mình, về tình mẫu tử thiêng liêng, về những điều chị muốn mang đến cho con cái của mình.

    Trở thành “nữ hoàng livestream” số 1 trên mạng xã hội

    Có thể nói, livestream bán hàng đã mang đến cho Ngân và gia đình một tương lai tươi sáng hơn bao giờ hết. Giai đoạn nghèo khó, nợ nần thúc đẩy bản lĩnh của một người phụ nữ nhỏ bé nỗ lực, vươn lên. Ở thời điểm dễ đánh gục con người ta nhất, thay vì chùn chân, mệt mỏi thì Tuyết Ngân đã lựa chọn phấn đấu vì con, vì gia đình để có được như ngày hôm nay.

    Bằng khiếu ăn nói và am hiểu thị hiếu chị em phụ nữ, mỗi ngày Ngân livestream chốt được ít nhất 1000 đơn với số lượng hàng bán rất lớn. Nhờ đó, Lại Thị Tuyết Ngân đã mua được nhà, mua xe và có cuộc sống khá giả không lo về tiền bạc như bây giờ.

    Chia sẻ về những dự định trong năm tới, Ngân hào hứng bật mí: “Dự định trong năm tới của Ngân là chuyển tiếng qua mảng spa để phục vụ thêm nhiều khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp. Ngân luôn tin tưởng bản thân mình, nếu có khó khăn rồi cũng sẽ qua thôi, chỉ cần không từ bỏ là được”.

    Những người phụ nữ phi thường luôn xuất hiện xung quanh chúng ta, bằng cách này hay cách khác đó chính là sự nỗ lực, hi sinh và bản lĩnh đẹp đẽ không gì có thể thay thế của người phụ nữ Việt.

    Shop Tuyết Ngân LV

    Facebook: www.facebook.com/tuyetngan.lv

    Fanpage: www.facebook.com/lvtuyetnganlv

    Hotline: 0898 303 090

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-thi-tuyet-ngan-hay-bien-nhung-kho-khan-thanh-thach-thuc-va-co-hoi-de-thanh-cong-a354923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan