+Aa-
    Zalo

    Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc, 14 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông cầm dao đâm loạn xạ tại trung tâm mua sắm ở thành phố Diên Cát thuộc tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) khiến 14 người thương vong.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông cầm dao đâm loạn xạ tại trung tâm mua sắm ở thành phố Diên Cát thuộc tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 12 người bị thương.
    Theo Tân Hoa Xã, nghi phạm là Thôi Chấn Vũ, người sắc tộc Triều Tiên, sinh ngày 8/8/1989, trú tại đường Hà Nam, thành phố Diên Cát (TQ). Thân nhân của Thôi Chấn Vũ cho biết người này mắc chứng trầm cảm.
    Được biết, vụ án xảy ra tại trung tâm mua sắm Kim Hoa trên đường Tân Hưng thuộc khu thương mại sầm uất thành phố Diên Cát, là nơi mọi người gặp gỡ, qua lại rất đông.
    Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc, 14 người thương vong

    Người bị thương được cấp tốc đưa đi cấp cứu

    Khi sự việc xảy ra, một người dân cùng cháu gái của mình đang ở trên tầng 3 của trung tâm mua sắm Kim Hoa. Nhân chứng này kể lại, vào khoảng 15 giờ 20 phút, họ nhìn thấy có khoảng hơn 10 người chạy xuống tầng dưới, có người trong đám đông hét lên “có người cầm dao!”.
    Hai người tiếp tục cho biết, khi đó có một người đàn ông tay cầm một con dao lớn đâm chém loạn xạ vào những người xung quanh. Khi người mọi người chạy ra khỏi trung tâm mua sắm, thì xe cấp cứu cũng kịp thời đến. Cảnh sát cũng nhanh chóng tiếp cận hiện trường.
    “Trung tâm mua sắm Kim Hoa thành phố Diên Cát xảy ra vụ án dùng dao đâm người! một người bên cạnh tôi đã bị đâm” phóng viên họ Lâm của trang Tân Bắc thông báo trên trang mạng xã hội Weibo. Anh đã tận mắt chứng kiến một người đàn ông cầm dao đi đâm người, trong đó có một cô gái chân toàn là máu.
    Lại tấn công bằng dao ở Trung Quốc, 14 người thương vong

    Cảnh sát khống chế nghi phạm ngay tại hiện trường

    Một người bán quần áo thời trang ở tầng 3 trung tâm mua sắm, bà Hồ cho biết đầu tiên bà nghe thấy có người hô lên kêu cứu, sau đó đó bà nhìn thấy một đám người vội vã chạy ra ngoài, trên nền nhà còn có một vũng máu.
    Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Cục công an thành phố Diên Cát tỉnh Cát Lâm đã tổ chức họp báo thông báo tình hình vụ việc tại bệnh viện Diên Biên. Theo đó, sau khi nhận được thông báo của người dân, cảnh sát thành phố ngay đã tiếp cận hiện trường và khống chế nghi phạm.
    Các chuyên gia y tế hiện đang hết sức cố gắng cứu chữa, động viên người nhà nạn nhân, huy động cán bộ các cơ quan và quân đội đóng quân trên địa bàn Diên Cát tham gia hiến máu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-tan-cong-bang-dao-o-trung-quoc-14-nguoi-thuong-vong-a46777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan