+Aa-
    Zalo

    Lái ôtô tông 2 vợ chồng, chủ đại lý vé số bị bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chủ đại lý vé số nổi tiếng ở TP Sóc Trăng bị cáo buộc lái ôtô trong tình trạng có rượu tông vào xe máy khiến hai vợ chồng thương tật 25 và 39%.

    (ĐSPL) - Chủ đại lý vé số nổi tiếng ở TP Sóc Trăng bị cáo buộc lái ôtô trong tình trạng có rượu tông vào xe máy khiến hai vợ chồng thương tật 25 và 39%.

    Theo thông tin trên báo Vnexpress, ngày 11/5, Công an tỉnh Trà Vinh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Danh Hoàn (chủ đại lý vé số ở TP Sóc Trăng) về hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

    Ông Danh Hoàn (Ảnh: Vnexpress)

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, tháng 1/2016, ông Hoàn đi Trà Vinh dự hội nghị khách hàng liên quan đến vé số kiến thiết. Trên đường về Sóc Trăng, ôtô do ông này cầm lái đã va chạm với xe máy tại xã Phước Hảo (Châu Thành, Trà Vinh) khiến hai người bị thương nặng (tỷ lệ thương tật 39 và 25%).

    Nhà chức trách xác định, khi xảy ra tai nạn ông Hoàn có nồng độ cồn trong máu được cho là vượt mức cho phép để lái xe. Quá trình điều tra, người đàn ông này vắng mặt trong một số lần bị công an triệu tập nên cơ quan điều tra buộc phải áp dụng biện pháp ngăn chặn.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-oto-tong-2-vo-chong-chu-dai-ly-ve-so-bi-bat-giu-a145017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan