2 phiên bản đặc biệt của mẫu xe Vespa là GTS Touring và SuperSport sử dụng công nghệ phanh tiên tiến nhất như ABS, ASR.
Ngay sau khi giới thiệu GTS 2015 tháng 4/2014, hãng Vespa tiếp tục ra mắt 2 phiên bản đặc biệt GTS Touring và SuperSport sử dụng công nghệ phanh tiên tiến nhất như ABS, ASR.
Vespa GTS Touring là một sản phẩm dành cho những người đam mê du lịch, thường xuyên đi đường dài. Chiếc xr Vespa GTS Touring mới ra mắt được trang bị kính chắn gió, giá chằng đồ trước/sau và cốp xe dưới yên xe được mở rộng. Chiếc xe này có màu sơn nâu đen.
Phiên bản Super Sport mới được sơn màu đen mờ. Chữ Super màu vàng chạy dọc thân xe. Logo Vespa ở phần đầu xe được gắn kèm với chữ “S”. Vespa GTS Super Sport mới có đường chỉ khâu màu vàng ở yên xe.
Cả hai phiên bản Vespa GTS Touring và Vespa GTS SuperSport đều được trang bị động cơ 300 phân khối, công suất 22 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,3 Nm, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.
Trước đó không lâu, Piaggio công bố nâng cấp cho mẫu xe ga Vespa GTS 2015 với hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại như phanh chống bó cứng, hệ thống kiểm soát lực kéo và đặc biệt là hệ thống giảm xóc mới.
Vespa GTS 2015 được trang bị phanh chống bó cứng, hệ thống này sử dụng những cảm biến lắp đặt trên cả hai bánh xe, đo mức độ quay của từng bánh so với nhau và so với tốc độ của xe. 2 phiên bản GTS tiêu chuẩn và GTS Super với động cơ 278cc, sử dụng xi lanh đơn, 4 van công suất cực đại là 22 mã lực tại 7.500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại là 22 Nm tại 5.000 vòng/ phút.