+Aa-
    Zalo

    Lạ: Toàn bộ máy bay phải giải tán do một chiếc bánh sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng hàng không JetBlue của Mỹ đã đuổi một gia đình ra khỏi máy bay trong vụ việc liên quan tới một chiếc bánh sinh nhật.

    Hãng hàng không JetBlue của Mỹ đã đuổi một gia đình ra khỏi máy bay trong vụ việc liên quan tới một chiếc bánh sinh nhật.

    Hồi đầu tháng 5, ông Cameron Burke cùng vợ và 2 con lên chuyến bay có lộ trình từ New York tới Las Vegas - Mỹ để mừng sinh nhật người vợ và ,ang theo một cái bánh sinh nhật lên máy bay.

    Tuy nhiên, sau khi nhận được những hướng dẫn trái ngược từ phi hành đoàn về nơi để bánh, giữa gia đình ông Burke và các tiếp viên hàng không đã có mâu thuẫn và họ bị buộc rời khỏi máy bay.

    Gia đình ông Burke bị buộc phải rời chuyến bay. Ảnh: Facebook.

    Hãng hàng không cho biết, gia đình ông Burke đã để chiếc bánh ở khoang chứa các thiết bị an toàn, nơi các hành khách không được phép để đồ, đồng thời không chấp nhận dời nó sang chỗ khác. Bên cạnh đó, ông Burke xác nhận họ đã thực hiện theo tất cả các hướng dẫn của phi hành đoàn.

    "Một tiếp viên hàng không có thái độ nhẹ nhàng đã yêu cầu tôi mang chiếc bánh khỏi hộc để đồ nên tôi đã để nó sang một hộc khác. Sau đó, cô ta lại bảo tôi để nó bên dưới ghế phía trước và tôi vẫn thực hiện theo", ông Burke kể lại với tờ New York Daily News.

    Ông Burke tiết lộ, mọi chuyện bắt đầu trở phức tạp khi một nữ tiếp viên khác đến gần và nói với đồng nghiệp rằng: "Cô có nói với hành khách rằng ông ấy không được để bất cứ thứ gì vào hộc để đồ phía trên không?".

    "Tôi tiến tới họ và cho biết mọi chuyện vẫn ổn thì cô ta trả lời rằng: 'Thưa quý khách, chuyện này không liên quan đến ông'. Tuy nhiên, sau đó cô ta lại tuyên bố tôi không tuân thủ quy định nên tôi nói lại rằng: 'Cô đang say phải không?'. Hành động của cô ta không được bình thường", ông Burke cho hay.

    Lúc một nhân viên hàng không khác yêu cầu gia đình ông Burke rời máy bay, ông lập tức không đồng ý và quay phim lại sự việc. Trong đoạn video, khi các nhân viên an ninh hỏi, gia đình ông Burke xác nhận họ để bánh ở sàn như tiếp viên hàng không yêu cầu.

    Ảnh: Twitter.

    Dù một trong số các nhân viên an ninh trả lời với phi hành đoàn rằng ông không nhận thấy gia đình Burke "làm sai điều gì" tuy nhiên, nhân viên hàng không vẫn yêu cầu toàn bộ hành khách trên máy bay ra ngoài nhằm buộc gia đình ông Burke xuống.

    Trong thông cáo của JetBlue, hãng hành không này khẳng định gia đình ông Burke có lỗi. JetBlue cho biết ban đầu cái bánh được để tại hộc đồ chứa thiết bị an toàn và gia đình ông Burke đã "nhiều lần không chấp nhận chuyển nó đi".

    "Các hành khách này bắt đầu kích động, chửi bới, la hét phi hành đoàn. Sau khi họ không đồng ý nói chuyện, chúng tôi đã gọi nhân viên an ninh sân bay đến và buộc các hành khách rời khỏi máy bay" - phát ngôn viên hãng JetBlue cho biết.

    Về phía ông Burke, gia đình ông đã đặt một chuyến bay khác của hãng United Airlines để tới Las Vegas vào ngày hôm sau. Ông bức xúc và cho biết sẽ gửi đơn kiện hãng JetBlue. "Tôi muốn tiếp viên đó bị sa thải", khẳng định.

    (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-toan-bo-may-bay-phai-giai-tan-do-mot-chiec-banh-sinh-nhat-a190209.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan