+Aa-
    Zalo

    Lạ đời câu chuyện song sinh dính liền cùng chia sẻ bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù có hai trái tim riêng biệt nhưng cặp chị em song sinh dính liền này lại cùng đem lòng yêu một người đàn ông.

    (ĐSPL) – Mặc dù có hai trái tim riêng biệt nhưng cặp chị em song sinh dính liền này lại cùng đem lòng yêu một người đàn ông.
    Mirror đưa tin, Ganga và Jamuna Mondal, 45 tuổi, chào đời trong một gia đình nghèo khó gần Kolkata, bang Tây Bengal (Ấn Độ). Họ được mọi người biết đến với biệt danh Spider Sisters (Chị em người nhện) bởi ngoại hình có phần “khác người”: bốn tay, ba chân, một dạ dày, hai quả thận, hai lá gan và hai trái tim riêng biệt. Cũng chính bởi ngoại hình như vậy mà họ luôn phải sống đơn độc và bị mọi người xa lánh. Nhưng giờ đây, hai người đã cảm thấy hạnh phúc bởi tìm được tình yêu của đời mình, một thầy giáo tốt bụng có tên Jasimuddin Ahmad, 36 tuổi.
    “Chúng tôi yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi gặp Jasimuddin, chúng tôi đều cảm thấy đây là người đàn ông thực sự yêu thương chúng tôi và đúng như vậy, tình cảm của anh ấy dành cho chúng tôi xuất phát từ trái tim”, Ganga chia sẻ.

    Jasimuddin Ahmad bên người yêu của mình: Ganga (trái) và Jamuna (phải).

    “Chúng tôi rất hạnh phúc từ khi anh ấy bước vào cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi đã chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Giờ đây, chúng tôi thực sự hy vọng có thể dành phần đời còn lại bên anh ấy”, Jamuna nói thêm.
    Cả hai đều đem lòng yêu mến Jasimuddin Ahmad mặc dù giữa họ có sự chênh lệch về tuổi tác.
    Kỳ lạ cặp song sinh dính liền cùng chia sẻ bạn trai

    Hai chị em sinh đôi dính liền đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

    “Tôi luôn coi những khó khăn của người khác cũng chính là rắc rối mà tôi gặp phải và cố gắng để mọi chuyện tốt hơn. Mỗi tối, tôi ngồi cùng hai chị em cô ấy. Chúng tôi cùng ăn cơm và kể cho nhau nghe về cuộc sống, cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Đôi khi chúng tôi nghe nhạc và ngồi nói chuyện đến tận khuya, có lúc tới 4 giờ sáng”, Ahmad chia sẻ.

    Kỳ lạ cặp song sinh dính liền cùng chia sẻ bạn trai
    Họ cùng chung sống dưới một mái nhà, cùng ăn cơm và kể cho nhau nghe về cuộc sống, cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn.

    Cả ba người cùng nhau chung sống dưới một mái nhà trong ngôi làng gần Kolkata đã được bảy tháng. Mặc dù yêu nhau thật lòng nhưng họ không có ý định tổ chức đám cưới bởi tin rằng, họ sẽ không được dân làng chấp nhận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-doi-cau-chuyen-song-sinh-dinh-lien-cung-chia-se-ban-trai-a39679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan