+Aa-
    Zalo

    Kỳ nghỉ thượng lưu tại Vinhomes Riverside

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ hội để du khách thụ hưởng một kỳ nghỉ dưỡng độc đáo đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Riverside - khu đô thị sinh thái được thiết kế mang cảm hứng từ thành phố Venice .

    Cơ hội để du khách thụ hưởng một kỳ nghỉ dưỡng độc đáo đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Riverside - khu đô thị sinh thái được thiết kế mang cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp.

    Một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt được thiết kế “ngọt ngào” như người Ý vẫn thường thốt lên: La Dolce Vita! (Cuộc sống thật ngọt ngào!).

    Với kiến trúc và quy hoạch độc đáo, Vinhomes Riverside đã được trao giải thưởng danh giá APPA dành cho hạng mục Dự án phức hợp tốt nhất châu Á năm 2013.

    Trong kỳ nghỉ “Cuộc Sống Tươi Đẹp”, từ việc di chuyển, thưởng thức ẩm thực đến vui chơi giải trí đều được thiết kế nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và vui vẻ bên gia đình mà không mất nhiều thời gian di chuyển xa hay không xáo trộn những kế hoạch công việc.   

    Bữa trưa đầu tiên sẽ là cơ hội khám phá thế giới Buffet Dimsum tại nhà hàng Tung Lok Heen sang trọng nổi tiếng thế giới theo phong cách Trung Hoa đương đại.

    Các thành viên trong gia đình cũng có thể tận hưởng hương vị ẩm thực quốc tế ở các nhà hàng đẳng cấp nhất; tham gia một lớp học về pha chế thú vị với bartender hàng đầu, hay cùng “may đo” những chiếc pizza theo sở thích với các đầu bếp thân thiện nhất trong một nhà hàng Ý đích thực.

    Khám phá ẩm thực Pháp tại không gian sang trọng của nhà hàng Ruby hoặc hầm rượu Hổ phách. Các thực khách cũng có thể cùng các đầu bếp quốc tế chia sẻ đam mê ẩm thực tinh tế.

    Du khách tận hưởng những khoảnh khắc thư thái mua sắm và thư giãn thưởng thức cafe, hay rượu vang tại khu phố có mái che vô cùng tươi đẹp. Đây là lần đầu tiên người dân thủ đô có cơ hội khám phá Khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam” .


    Toạ lạc tại cửa ngõ phí Đông Bắc thủ đô Hà Nội với vị trí đắc địa giữa sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes Riverside được xây dựng cho sự đầu tư quan trọng nhất của con người: tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Một "resort" ngay giữa lòng Hà Nội hội tụ hàng loạt dịch vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho các thành viên một kỳ nghỉ đáng giá!

    Tận hưởng cuộc sống xanh, sống chậm trong lòng thành phố, tránh xa mọi khói bụi và ồn ào!

    Cùng vui chơi, thư giãn trong không gian thanh bình và tiện nghi của Vinhomes Riverside.

    Những phút giây sảng khoái và thư giãn tại những làn bowling hiện đại; hay cả gia đình hòa mình vào âm nhạc trong khu karaoke hiện đại và tiên tiến nhất…

     

    Không chỉ sở hữu những căn biệt thự sang trọng và không gian xanh mát, Vinhomes Riverside nâng cao tiêu chuẩn sống với hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng hoàn hảo như: Trung tâm thương mại hiện đại VINCOM LONG BIÊN, Trung tâm hội nghị, tiệc cưới, sự kiện ALMAZ CONVENTION CENTER lớn và hiện đại nhất Hà Nội; Hệ thống giáo dục chất lượng cao; Khu thể thao phức hợp ngoài trời cùng hệ thống an ninh đa lớp 24/7…, ngang tầm các khu đô thị đẳng cấp thế giới.

    TRẢI NGHIỆM "CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP" TẠI VINHOMES RIVERSIDE; trọn gói 2 ngày/1đêm, dành cho 4 người  với giá 20,000,000++VNĐ/cuối tuần hoặc 10,000,000++ VNĐ/ngày thườngđem đến một cái nhìn từ bên trong về cuộc sống sang trọng, tiện nghi tại Khu đô thị được mệnh danh đáng sống hàng đầu Việt Nam Vinhomes Riverside.

    Tour bao gồm:

    • Xe ô tô riêng đưa đón 2 chiều tại nhà riêng đến biệt thự Vinhomes Riverside
    • Kỳ nghỉ trọn vẹn 2 ngày-1 đêm tại Biệt thự riêng biệt cho cả gia đình
    • Khám phá ẩm thực với tại các nhà hàng đẳng cấp của TT Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz
    • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đạp xe, câu cá, vui chơi tại công viên, sân chơi cho trẻ em…
    • Miễn phí sử dụng bể bơi, phòng tập Vinhomes Health Club, các sân tập tại khu phức hợp thể thao…
    • Được giảm 50\% giá khi sử dụng dịch vụ Bowling, Karaoke tại Almaz

    Để đặt chỗ hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Tour trải nghiệm liên hệ 098.500.3379 hoặc liên hệ 091.429.6666 để được tư vấn về cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside.

    www.vinhomes.vn 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-nghi-thuong-luu-tai-vinhomes-riverside-a102726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.