+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật trưởng phòng Tài chính dùng xe biển xanh đi lễ chùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bí thư Huyện ủy Thạch Thành, Bùi Thị Mười cho biết Thường vụ đã tiến hành kỷ luật cảnh cáo đối với Trưởng phòng Tài chính huyện do có hành vi dùng xe công đi lễ chùa.

    Bí thư Huyện ủy Thạch Thành, Bùi Thị Mười cho biết Thường vụ đã tiến hành kỷ luật cảnh cáo đối với Trưởng phòng Tài chính huyện do có hành vi dùng xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính.

    Liên quan đến việc Phòng Tài chính huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) sử dụng xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính, báo Dân trí dẫn lời bà Bùi Thị Mười, Bí thư Huyện ủy huyện Thạch Thành chiều 4/5, Thường vụ đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Công Thành, Trưởng phòng Tài chính.

    Theo bà Mười, việc làm trên là không đúng quy định. Ngoài bị cảnh cáo về Đảng, ông Thành còn bị kỷ luật cảnh cáo về chính quyền. Những cán bộ phòng Tài chính tham gia cũng đang được xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định.

    Xe biển xanh chở cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ chùa. Anhr: Báo Công Lý

    Như báo Tuổi Trẻ đã đưa tin trước đó, sáng 13/4, người dân phát hiện ôtô biển xanh 36B-1166 tại di tích quốc gia đền Am Tiên ở xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn. Sau đó, khoảng 7 người trên xe vào đền này thắp hương, vãn cảnh.

    Chiếc ôtô biển xanh này thuộc quản lý của văn phòng UBND huyện Thạch Thành. Những người trên xe là cán bộ, chuyên viên phòng Tài chính - kế hoạch huyện Thạch Thành, đi lễ đền Am Tiên vào giờ hành chính.

    Ông Bùi Minh Thông - phó chủ tịch kiêm người phát ngôn UBND huyện Thạch Thành xác nhận chiếc xe ô tô biển xanh 36B-1166 đúng là của UBND huyện Thạch Thành.  Huyện phân bổ chiếc xe này cho ông để đi công tác. Theo ông Thông có thể sau khi các cán bộ làm xong việc nên tiện thể đi chơi.

    Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Huyện ủy Thạch Thành khẳng định phải siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa.

    Tập thể, cá nhân nào trong các cơ quan, đơn vị của huyện sử dụng xe công vào việc riêng, đi lễ đền, chùa trong giờ hành chính sẽ bị Huyện ủy, UBND huyện xử lý nghiêm theo đúng quy định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-truong-phong-tai-chinh-dung-xe-bien-xanh-di-le-chua-a189167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan