+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ: Lợn quỳ lạy trước cổng chùa hàng tiếng đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, tại một ngôi chùa ở Triết Giang, Trung Quốc, nhiều du khách đã rất ngạc nhiên và chụp lại hình ảnh một chú lợn tới trước cổng chùa và cúi đầu vái lạy.

    Mới đây, tại một ngôi chùa ở Triết Giang, Trung Quốc, nhiều du khách đã rất ngạc nhiên và chụp lại hình ảnh một chú lợn tới trước cổng chùa và cúi đầu vái lạy trong nhiều giờ liền.

    Xem video:

    Ngay từ thời điểm xuất hiện, hình ảnh chú lợn cầu sám hối trước cổng chùa đã được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc những ngày vừa qua.
    Sina đưa tin, thứ Ba ngày 24/2, những người dân sinh sống ở Tantou đã rủ nhau tới ngôi chùa trong làng để xem con lợn đang quỳ trước sân. Được biết, vào thời điểm đó, nhà chùa cũng đang tổ chức một khóa lễ. Theo ghi nhận, chú lợn thành tâm cứ quỳ bằng hai trước hàng tiếng đồng hồ liền không chịu đứng lên cho tới khi các nhà sư tới và tụng kinh hướng về phía nó.
    Câu chuyện ngay lập tức đã được nhiều lời nhận xét, chia sẻ khác nhau. Bên cạnh suy đoán con lợn này đang đi cầu may đầu năm hoặc xin ăn thì một số khác lại đưa ra lý giải rất khoa học rằng, nó bị mắc căn bệnh liên quan tới thiếu hụt vitamin E, dẫn tới triệu chứng không thể đứng vững bằng 4 chân.
    Được biết, chú lợn quỳ trước cổng chùa là của một hộ nông dân gần đó nuôi. Vào hôm mùng 4 Tết, chú lợn đã xổng chuồng và đi xuống núi, sau đó thì xuất hiện cảnh tượng trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-lon-quy-lay-truoc-cong-chua-hang-tieng-dong-ho-a85149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan