+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ bê mới sinh có 2 đầu cùng nằm trên 1 cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chú bê có tới 2 cái đầu với đầy đủ mắt, mũi, miệng và tai riêng biệt cùng nằm trên một cổ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    (ĐSPL) - Chú bê có tới 2 cái đầu với đầy đủ mắt, mũi, miệng và tai riêng biệt cùng nằm trên một cổ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Chú bê 2 đầu được đặt teen là Annabel, chào đời tại nông trại của cô Carolyn Crews ở Baker County, bang Florida, Mỹ vào ngày 27/4.

    Annabel có tới 2 cái đầu với đầy đủ mắt, mũi, miệng và tai riêng biệt cùng nằm trên một cổ. 

    [mecloud][/mecloud]

    Video: Kỳ lạ bê cái mới sinh có 2 đầu.

    Theo tin tức trên tờ First Coast News, Carolyn chia sẻ: “Tôi đã rất sững sờ khi chứng kiến cảnh tượng Annabel được sinh ra vào sáng thứ hai vừa rồi. Nó thật sự là một bất ngờ thú vị vì không phải lúc nào bạn cũng có thể được nhìn thấy 1 chú bê 2 đầu ngoài đời thực”.

    Chú bê đặc biệt được cô chủ cho ăn đều đặn 4 lần một ngày. Carolyn cũng đảm bảo rằng sẽ chăm sóc tận tình cho Annabel hết mức có thể, không phải vì nó đặc biệt hơn những vật nuôi khác trong trang trại mà bởi chú bê nhỏ sinh ra đã có thể trạng rất yếu ớt.

    Tương tự như những trường hợp dị thai được sinh ra trước đó, Annabel được dự đoán sẽ không thể sống lâu tới khi trưởng thành với cùng lúc 2 chiếc đầu trên cổ. Chú bê nhỏ có thể đang mắc phải chứng viêm phổi cấp, nó không thể tự mình di chuyển hay đứng lên do 2 chiếc đầu nằm về hai phía đối xứng nhau.

    Annabel được dự đoán sẽ không thể sống lâu tới khi trưởng thành với cùng lúc 2 chiếc đầu trên cổ.

    Về sự xuất hiện 2 đầu của Annabel, các nhà khoa học giải thích là do quá trình phân chia bào thai thành cặp song sinh khi bò mẹ mang thai đã bị gián đoạn, sau đó bào thai này tiếp tục phát triển không bình thường dẫn tới một số thay đổi về hình dạng của bê con lúc chào đời.

    Trước đó, tại Việt Nam cũng từng xuất hiện trường hợp bê có 2 đầu tại An Giang gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, chiếc đầu của chú bê này nằm trên 2 cổ hoàn toàn tách biệt.

    Chú bê kỳ lạ có 2 đầu ở An Giang.

    Cách đây không lâu, một con bò đực 2 mặt hiếm thấy được bán trong cuộc đấu giá đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ở bang Queensland, Australia.

    Bò đực 2 mặt hiếm thấy.

    Con bò đực có một phần đầu bình thường, nhưng chồng chéo thêm một bộ phận tương tự ở phía trên. Khuôn mặt thứ hai có một mắt, một cái răng và một lỗ mũi.

    Với cân nặng 440kg, con bò 2 mặt này được bán với giá 537 đôla Australia, tương đương 9 triệu đồng ngày 10/3 tại Mareeba, bang Queensland.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-be-moi-sinh-co-2-dau-cung-nam-tren-1-co-a92870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan