+Aa-
    Zalo

    Kỳ Hân khoe hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân trong trang phục cô dâu chú rể, cùng tươi cười hạnh phúc nhìn về phía ống kính.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân trong trang phục cô dâu chú rể, cùng tươi cười hạnh phúc nhìn về phía ống kính.

    Tin đồn về một đám cưới trong thời gian tới của người mẫu Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân đã được rộ lên từ tháng 5.

    Khi đó, Hồng Quân gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh diện vest lịch lãm đứng cạnh dàn trai đẹp. Bên cạnh đó, bạn gái anh cũng khiến những đồn đoán ngày càng mạnh mẽ khi khoe ảnh mặc áo cưới trắng trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan".

    Hình ảnh mặc váy cưới được Kỳ Hân chia sẻ hồi tháng năm. Ảnh: FBNV

    Có nguồn tin thân thiết với Kỳ Hân tiết lộ, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 6, tuy nhiên mọi thông tin về tiệc cưới vẫn được giữ kín vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý, nhất là cuộc tình của hai người vốn đã có nhiều thị phi xung quanh.

    Tới cuối tháng 5, khi trả lời báo chí trong một sự kiện, Mạc Hồng Quân lại khẳng định không có đám cưới nào vào tháng 6. Anh cho biết hiện tại cả anh và bạn gái vẫn chưa nghĩ tới chuyện hôn nhân và muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

    Tuy nhiên, hình ảnh trên trang cá nhân của Kỳ Hân lại dường như nói điều ngược lại. Chàng cầu thủ diện veston bảnh bao như một chú rể, tựa đầu vào vai Kỳ Hân cười hạnh phúc, trong khi cô cũng diện váy cưới ren đối xứng của Chung Thanh Phong cùng lời chia sẻ: “Vì ta là của nhau”.

    Cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hạnh phúc trong trang phục cô dâu chú rể. Ảnh: FBNV

    Rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ đã được gửi đến cặp đôi. Điều này càng khẳng định về sự kiện trọng đại sắp đến của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

    Những thông tin trái chiều liên tiếp xuất hiện khiến công chúng khá bối rối về chuyện có hay không một đám cưới trong tương lai gần của hai ngôi sao.

    Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Đời sống và Pháp luật về thông tin đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sắp tới, quản lý truyền thông của Mạc Hồng Quân, chị Bích Ngọc cũng khẳng định cả hai sẽ chỉ làm đám hỏi và gặp gỡ bạn bè trong tháng 6 này và chưa có kế hoạch gì cho đám cưới.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wPwChbNK9o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-han-khoe-hau-truong-chup-anh-cuoi-voi-mac-hong-quan-a134127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.