+Aa-
    Zalo

    Kỳ Duyên bất ngờ tung ảnh nóng trên giường ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh vô cùng táo bạo.

    (ĐSPL)- MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh vô cùng táo bạo.

    Mới đây, MC Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ khi đăng bức ảnh vô cùng táo bạo cùng với đoạn hội thoại “đường mật” với bạn trai.

    Mặc dù đã 50 tuổi nhưng MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình thon gọn, sự trẻ trung, lãng mạn trong tâm hồn không thua kém gì các thiếu nữ.

    Kỳ Duyên tung ảnh nude cùng tâm sự bạn trai trên Facebook.

    Trong ảnh, Kỳ Duyên khoe đường cong quyến rũ của mình sau tấm rèm mỏng. Do bức ảnh chụp ngược sáng và người đẹp dùng một chiếc chăn nhỏ cuốn hờ nên bức ảnh được cho là ảnh nóng này không hề phản cảm đối với người xem.

    Dù đã kín đáo che nhưng nhiều người không khỏi choáng váng vì mức độ táo bạo của người đep 50 tuổi này. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    Có thể nói, đây là bức ảnh táo bạo đầu tiên mà MC này đăng tải công khai trên trang cá nhân, trước đó cô chỉ đăng tải những bức ảnh khoe đường cong quyến rũ ở tuổi 50 qua những bộ bikini gợi cảm.


    Qua bức ảnh này cùng với những bức ảnh khác diện trang phục bó sát, xẻ sâu, mọi người có thể thấy vẻ đẹp vượt tuổi tác của MC Kỳ Duyên. Cô ngày càng đằm thắm, mặn mà và có phần quyến rũ hơn xưa. 

    Không những vậy, dù gặp sóng gió hôn nhân, thất bại trong 2 cuộc tình nhưng Kỳ Duyên vẫn có tâm hồn bay bổng và lãng mạn. Thông qua đoạn hội thoại với bạn trai, MC hải ngoại này cũng cho biết quan điểm tình yêu của mình. Đối với cô, không bao giờ thuộc về nhau thì sẽ không bao giờ mất nhau.

    Sau những dòng chia sẻ của Kỳ Duyên, nhiều người cũng khuyên cô lấy chồng bởi đời người con gái, đẹp nhất là ngày khoác áo cô dâu. Nếu cứ yêu mà không cưới thì về sau sẽ hối tiếc.

    Bình luận của cư dân mạng sau bức ảnh nóng cùng dòng chia sẻ của Kỳ Duyên.

    Có lẽ do thất bại hôn nhân 2 lần nên người đẹp này vẫn e dè trên con đường tìm đến tình yêu, tìm đến hạnh phúc đích thực của mình. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên người đàn ông thứ 3 của cuộc đời - David Duy Hân và cô hài lòng với cuộc sống của mình.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-bat-ngo-tung-anh-nong-tren-giuong-ngu-a103371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.