+Aa-
    Zalo

    Kristen Stewart gây choáng với mái đầu cạo trọc, nhuộm vàng kim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện mạo mới của Kristen Stewart trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Personal Shopper" tại LA không khỏi khiến nhiều người choáng váng.

    Diện mạo mới của Kristen Stewart trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Personal Shopper" tại LA không khỏi khiến nhiều người choáng váng.

    [mecloud]ZON6e9V7SN[/mecloud]

    Tối qua, khi tham dự lễ công chiếu của phim điện ảnh do cô thủ vai chính "Personal Shopper", Kristen Stewart đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với kiểu tóc mới "không đụng hàng" của mình.


    Cô nàng xuất hiện với hình ảnh nổi loạn hơn bao giờ hết khi cạo đầu đinh và nhuộm màu vàng kim lấp lánh.

    Kristen đã gây choáng đến nỗi những phút giây đầu mọi người đều ngỡ ngàng không thể nhận ra nổi cô chính là nàng Bella trong "Twilight" thuở nào.


    Kristen Stewart chưa bao giờ che giấu nhưng suy nghĩ độc đáo, nổi loạn và có phần kỳ lạ trong tính cách của mình. Tuy nhiên đây là hình ảnh gây sốc nhất của cô từ trước đến nay.


    Đi cùng với mái tóc ấn tượng, Kristen diện crop-top cùng với quần dài màu đen đơn giản những vô cùng gợi cảm. Cô nàng không đem theo túi xách mà chọn cách tạo dáng xỏ tay vào túi quần, nhìn thẳng ống kính đầy bản lĩnh.


    Kiểu trang điểm mắt khói cùng son màu nude tô điểm thêm cho nét quyến rũ của nữ ngôi sao. Phải thừa nhận, không phải cô gái nào cạo đầu mà vẻ xinh đẹp cuốn hút vẫn không hề bị mất đi như Kristen Stewart.

    Việc Kristen Stewart cạo đầu được cho là sự chuẩn bị cho vai diễn sắp tới của cô nàng trong dự án tiếp theo mang tên "Underwater".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kristen-stewart-gay-choang-voi-mai-dau-cao-troc-nhuom-vang-kim-a183346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan