+Aa-
    Zalo

    Kịp thời cứu nạn 7 ngư dân bị chìm tàu trên biển Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời cứu hộ 7 ngư dân gặp nạn trên biển và bàn giao cho chính quyền địa phương.

    Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời cứu hộ 7 ngư dân gặp nạn trên biển và đưa vào bờ an toàn, bàn giao cho chính quyền địa phương. 

    Các ngư dân gặp nạn được đưa vào bờ an toàn. Ảnh: TTXVN

    Ngày 5/1, thông tin từ bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã cứu nạn thành công 7 ngư dân bị chìm tàu trên biển.

    Cụ thể, vào lúc 13h30 ngày 4/2, Đồn Biên phòng Sầm Sơn nhận được tin báo tàu cá TH 90183TS, công suất 280CV tại tọa độ cách bờ biển Lạch Hới 26 hải lý về hướng Đông, đang bị chìm chưa rõ nguyên nhân. Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 7 ngư dân.

    Được biết, tàu cá nói trên là của ông Trần Văn Thành, trú tại thôn Tiến, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai-Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các Đồn Biên phòng dọc tuyến biển tìm biện pháp, phương án tìm kiếm, phối hợp, hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn, thông báo cho các Đài canh thông tin báo bão thông báo cho các phương tiện đang hoạt động gần đó biết để ứng cứu.

    Đồn Biên phòng Sầm Sơn và Hải đội 2 cũng đã huy động cán bộ, chiến sỹ, sử dụng xuồng cao tốc và tàu tuần tra biên phòng để tìm kiếm cứu nạn.

    Đến 17h ngày 4/2, 7 ngư dân trên tàu cá TH 90183TS đã được lực lượng chức năng tìm kiếm và đưa cập cảng Hải đội 2 an toàn.

    Lực lượng quân y Bộ đội Biên phòng kịp thời chăm sóc sức khỏe cho các ngư dân. Các ngư dân sau đó đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-cuu-nan-7-ngu-dan-bi-chim-tau-tren-bien-thanh-hoa-a310479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan