+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi trăn dài 1 mét lẩn trốn trong nhà suốt 6 tuần lễ ở Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình người Anh mới đây đã “tá hỏa” khi phát hiện một con trăn dài khoảng 1 mét đã trốn trong nhà 6 tuần lễ mà mọi người không hề hay biết.

    (ĐSPL) – Gia đình người Anh mới đây đã “tá hỏa” khi phát hiện một con trăn dài khoảng 1 mét đã trốn trong nhà 6 tuần lễ mà mọi người không hề hay biết.
    Theo Express, Cô Naomi Bushall, 34 tuổi chỉ phát hiện ra vị khách không mời này khi mở tủ đựng khăn tắm. Lúc đầu cô Bushall tưởng con trăn là một cái giá treo áo nhưng sau đó cô nhận ra rằng “giá treo áo” này có đôi mắt đen đang nhìn chằm chằm vào cô.
    Ngỡ ngàng trăn dài 1 mét lẩn trốn trong nhà suốt 6 tuần lễ ở Anh

    Trăn Miến Điện dài khoảng 1 mét đã lẩn trốn trong nhà một gia đình người Anh suốt 6 tuần lễ.

    Các nhân viên cứu hỏa lập tức được điều đến hiện trường và phải mất 30 phút, người ta mới có thể bắt được con trăn dài khoản hơn 1 mét này.
    Theo quan chức cứu hỏa địa phương, sinh vật trong nhà cô Bushall được xác định là loài trăn Miến Điện không có nọc độc. Trăn Miến Điện được mệnh danh là một trong 6 loài rắn lớn nhất thế giới với chiều dài trung bình vào khoảng 3,7-5,74 mét.
    Con trăn được xác định đã lẩn trốn trong nhà cô Bushall suốt 6 tuần lễ sau khi trốn thoát khỏi người chủ cũ cách đây vài tháng trước.
    Nhớ lại sự việc, cô Bushall, người mẹ có một đứa con 3 tuổi tên Cody vẫn cảm thấy lo lắng: “Giờ thì tôi có thể cười được rồi nhưng lúc đó thì thật sự là kinh hãi. Tôi tiến đến mở cửa tủ thì phát hiện ra con trăn”.
    “May mắn rằng, nó đã không cắn tôi bởi lúc đầu tôi cứ ngỡ đó là cái giá treo quần áo. Sự việc có thể tồi tệ hơn nếu Cody phát hiện ra con trăn trước”.
    Theo cô Bushall, có thể con trăn đã trốn vào trong xe ôtô của gia đình và cùng trở về nhà sau khi cô và con trai 3 tuổi đi dạo công viên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-tran-dai-1-met-lan-tron-trong-nha-suot-6-tuan-le-o-anh-a49475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan