+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi "quái vật” chuồn chuồn dài hơn 20 cm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình cô Wilkinson vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con “quái vật Jurassic” dài hơn 20 cm đột nhiên xuất hiện trong phòng khách.

    (ĐSPL) – Gia đình cô Wilkinson vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con “quái vật Jurassic” dài hơn 20 cm đột nhiên xuất hiện trong phòng khách.

    Hoảng hốt phát hiện “quái vật” chuồn chuồn dài hơn 20 cm

    Gia đình cô Wilkinson hoảng hốt phát hiện "quái vật" chuồn chuồn trong phòng khách.

    Tin tức từ Daily Mail cho biết, Rowena Wilkinson, 53 tuổi, chạy vội vào phòng khách sau khi thấy tiếng hét thất thanh của cô con gái. Người phụ nữ sống tại Weston Turville, Buckinghamshire (Anh) hoảng hốt khi trông thấy con chuồn chuồn “khổng lồ” dài khoảng hơn 20 cm bay lượn trong phòng như một chiếc “trực thăng mini”.
    “Tôi nghe thấy tiếng hét của con gái và khi vào phòng, tôi nhìn thấy nó đang bay lượn rất nhanh, giống như một chiếc trực thăng mini vậy và giống với con quái vật Jurassic. Tôi không biết liệu mình có nên chụp một bức ảnh hay chạy khỏi đó nhưng cuối cùng, tôi cố lại gần để chụp một vài bức ảnh”.
    Hoảng hốt phát hiện “quái vật” chuồn chuồn dài hơn 20 cm

    Con chuồn chuồn dài hơn 20 cm và bay lượn trong phòng như một chiếc trực thăng mini.

    Đợi cho đến khi con chuồn chuồn dừng lại, cô Wikinson đã mở cửa sổ để nó có thể bay ra ngoài. Sự việc xảy ra hôm Thứ Sáu (25/7) và từ đó, gia đình cô Wikinson không nhìn thấy con chuồn chuồn xuất hiện trở lại.
    Chuồn chuồn, loài côn trùng đã tồn tại trên trái đất trong 325 triệu năm, đã bị đe dọa bởi việc con người sử dụng tràn lan thuốc trừ sâu, ô nhiêm nguồn nước,… Nhưng trong những năm gần đây, các chuyên gia nói rằng số lượng chuồn chuồn gia tăng nhờ công tác bảo tồn và thời tiết ấm lên. Loài chuồn chuồn dài nhất ở Anh là chuồn chuồn cái với chiều dài có thể lên tới khoảng 8 inch (hơn 20 cm).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-quai-vat-chuon-chuon-dai-hon-20-cm-a43421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan