+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể nam kế toán bốc mùi trong căn nhà khóa trái ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người phụ nữ nhờ hàng xóm phá cửa vào trong thì phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi hôi thối.

    Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người phụ nữ nhờ hàng xóm phá cửa vào trong thì phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi hôi thối.

    VietNamNet đưa tin, ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông được phát hiện chết bất thường trong căn nhà tạm.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Văn H. (56 tuổi, quê Vĩnh Long).

    Vụ việc xảy ra vào tối ngày 17/5 tại một con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Con hẻm nơi xảy ra vụ người đàn ông chết trong căn nhà - Ảnh: Báo Bình Dương

    Thông tin ban đầu trên VTC News, trước đó, thời điểm trên, một người phụ nữ là bạn của ông H. đến căn nhà trên để đưa đồ ăn cho ông này thì phát hiện cửa đóng kín bất thường.

    Trong khi đó, đồ ăn người này cho ông H. trước đó 3 ngày vẫn còn treo bên ngoài cửa.

    Người bạn gọi cửa nhưng không thấy ông H. trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền nhờ hàng xóm đến phá cửa thì phát hiện ông H. đã chết, thi thể bốc mùi hôi thối.

    Được biết, ông H. thuê căn nhà tạm trên và sống một mình. Ông làm nghề kế toán cho một công ty gần đó.

    Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Trước đó, cũng tại tỉnh Bình Dương, người dân cũng phát hiện nam thanh niên sống độc thân chết bất thường trong phòng trọ khóa trái.

    Theo Trí thức trẻ, vụ việc được phát hiện vào khoảng 13h ngày 11/5 tại một nhà trọ thuộc khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân bước đầu được xác định tên Vinh (26 tuổi, quê tỉnh Bình Phước).

    Thời điểm trên, hàng xóm không thấy anh Vinh ra khỏi phòng từ sáng sớm. Đứng trước cửa gọi nhiều lần nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết.

    Được biết, anh Vinh chưa lập gia đình và sống tại phòng trọ trên để đi làm công nhân. Thời gian gần đây nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-nam-ke-toan-boc-mui-trong-can-nha-khoa-trai-o-binh-duong-a276027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan