+Aa-
    Zalo

    Kim Kardashian hoảng sợ “né” voi ở Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô “Kim siêu vòng 3” có ý định chụp ảnh "tự sướng" với một chú voi ở Thái Lan nhưng bất ngờ chú voi dễ thương đã quay lại… đuổi theo khiến cô nàng hoảng sợ.

    (ĐSPL) - Cô “Kim siêu vòng 3” có ý định chụp ảnh "tự sướng" với một chú voi ở Thái Lan nhưng bất ngờ chú voi dễ thương đã quay lại… đuổi theo cô nàng khiến cô nàng hoảng sợ và bỏ chạy.

    Đại gia đình nhà ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã có chuyến du lịch tới Thái Lan vào tuần trước. Các thành viên trong gia đình cô đã đến trại trẻ mồ côi, tham gia các hoạt động thể thao… và toàn bộ hình ảnh về chuyến đi này sẽ xuất hiện trong show truyền hình “ăn khách” của gia đình Kim Kardashian- Keeping Up With The Kardashians.

    Hôm thứ hai vừa qua, khi đang nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Phuket, Thái Lan, trong lúc đang muốn chụp ảnh “tự sướng” cùng một chú voi khá to ở sân vườn thì bất ngờ, chú voi tung vòi có ý định tấn công "siêu vòng 3".

    Kim Kardashian hoảng sợ “né” voi ở Thái Lan
    Hình ảnh lúc đầu, Kim đứng “tạo dáng” bên chú voi.

    Chú voi bất ngờ tung vòi, định tấn công ngôi sao 33 tuổi, nhưng thực ra chú voi dễ thương này chỉ định… hút tóc của cô nàng. Kim trông khá buồn cười, cô chẳng hề giấu diếm sợ hãi mà hét toáng lên trong khi đó, mẹ cô đứng bên cạnh cười vui vẻ nhìn con gái.

    Kim Kardashian hoảng sợ “né” voi ở Thái Lan
    Kim Kardashian hoảng sợ “né” voi ở Thái Lan
    Kim Kardashian hoảng sợ và phải bỏ chạy khỏi chú voi này.

    Một lúc sau, Kim vẫn còn sợ hãi, chỉ đứng từ xa nhìn chú voi. Cô ăn mặc khá mát mẻ với bộ bikini 2 mảnh màu đen sexy cùng áo khoác đen dài. Ngoài ra, cùng trong hôm đó, ngôi sao cùng các em của cô (gồm cả em ruột và em cùng cha khác mẹ) còn tham gia đi bộ đường trường cùng nhau.

    Thân hình nóng bỏng của cô nàng được khoe trọn trong bộ đồ thể thao màu đen, bó sát, hiệu N.L.P của Úc. Trông cô khá năng động, khỏe mạnh dưới ánh mặt trời vùng nhiệt đới. Cô nàng còn đăng tải lên Instagram dòng caption “Wish you were here” (Ước gì anh đã ở đây), ám chỉ đến anh chồng tương lai Kanye West đang đi lưu diễn ở Perth Arena mà không thể đến Thái Lan cùng cô lần này được.

    Kim và em gái Kylie tham gia đi bộ đường trường qua một cánh rừng của Thái Lan. Cả hai cô nàng trông đều rất năng động và quyến rũ. Những cô em gái khác của Kim Khloe và Kendall cũng rất năng động, trẻ trung với quần legging và áo crop tops.

    Trong chuyến đi lần này, gần như toàn bộ các thành viên trong đại gia đình Kim đều có mặt, chỉ thiếu anh chồng tương lai Kanye West và cặp vợ chồng nhà Kourtney. Anh chồng tương lai của Kim thì đang đi lưu diễn, còn đôi vợ chồng trẻ em của Kim thì đang hưởng ánh nắng mặt trời ở bang California và đến thăm một số bạn bè của họ ở đó. Vẫn chưa rõ lý do đôi vợ chồng này không tham gia chuyến đi, nhưng điều này có nghĩa là họ sẽ không có mặt trong show truyền hình thực tế của gia đình Kim.

    Hiện tại, gia đình này đang ở ngôi biệt thự hạng sang Iniala Beach House ở Phuket, Thái Lan. Phía trước ngôi biệt thự là bãi biển Natai và nhìn ra xa bên ngoài là vùng biển Andaman.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kardashian-hoang-so-ne-voi-o-thai-lan-a27896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan