+Aa-
    Zalo

    Kim Dung kiêu sa áo dài ren đính hoa văn baroque

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Diện những thiết kế áo dài của NTK Zen Huỳnh Lợi, siêu mẫu Kim Dung vẫn sang trọng kiêu sa với những mẫu áo dài ren đính hoa văn baroque hay kết cườm cầu kỳ.

    (ĐSPL) - Những thiết kế áo dài của NTK Zen Huỳnh Lợi vẫn tôn lên nét sang trọng và kiêu sa của siêu mẫu Kim Dung khi thiết kế những mẫu áo dài ren đính hoa văn baroque hay kết cườm cầu kỳ.

     Với đa dạng màu sắc, cách trang trí thêu hoa hoặc kết cườm cầu kỳ, bộ sưu tập hướng tới nét cổ điển, đề cao vẻ đẹp kín đáo, sang trọng.
     Những chiếc áo dài ren hai lớp đính hoa văn baroque ánh kim là tâm điểm trong bộ sưu tập.
     Tà sau của áo được may thêm một lớp voan mỏng xòe rộng, tạo dáng đuôi công lộng lẫy. Ở phần lưng áo, nhà thiết kế sử dụng cách họa tiết trải dài trên nền voan trong suốt theo phong cách gợi cảm, phá cách.
     
     Cũng lấy cảm hứng từ những gam màu tươi mới của mùa xuân, mẫu áo dài này không cầu kỳ ở họa tiết trang trí mà nổi bật với đường cắt may chuẩn xác, ôm lấy đường cong cơ thể.
     Đường cong hấp dẫn của Kim Dung vẫn hoàn toàn được phô diễn dù diện áo dài kín đáo.
     Sắc hồng nhạt kết hợp với hoa văn cam, xanh một cách khéo léo, vừa đủ để chiếc áo nổi bật mà không bị lòe loẹt.Toàn bộ phần hoa văn nổi này được đính bằng hạt cườm nhỏ theo phương pháp thủ công.
     
     Ngoài ra, trong BST còn có mẫu áo dài cưới dáng tay bồng điệu đà của những năm 90..... nhưng được kết hợp tinh tế với các xu hướng thời trang đương đại như họa tiết trang trí cổ áo trang sức (sử dụng hạt cườm hoặc pha lê sắp xếp thành một chiếc vòng cổ to bản).

     

    Photo: Văn Phú Tân

    Stylist : Tân Đà Lạt

    Makeup : Huỳnh Lợi

    Trang phục : Nhà thiết kế Zen By Huỳnh Lợi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-dung-kieu-sa-ao-dai-ren-dinh-hoa-van-baroque-a26160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan