+Aa-
    Zalo

    Kim Beauty long trọng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới 'Kim Ngọc Sắc Xuân'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sáng ngày 14/07/2019, tại Tràng An Palace - Tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    (ĐS&PL) Sáng ngày 14/07/2019, tại Tràng An Palace - Tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kim Beauty đã long trọng tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm mới.

    Tham dự sự kiện có sự hiện diện của bà Mạc Thị Nhẫn - CEO Công ty TNHH dược mỹ phẩm Kim Beauty Quốc tế, Bác sĩ chuyên khoa da liễu Lê Thị Hồng Thi, các chuyên gia đối tác trong và ngoài nước, đại diện hơn 200 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc… Đặc biệt, sự kiện gây sự chú ý với sự xuất hiện của ông Lê Thanh Hải - Chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai xây dựng hệ thống Marketing Online For Boss cùng các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước.

    Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mang thương hiệu Kim Beauty được trưng bày đẹp mắt mà còn mục sở thị và trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng in dấu trên mỗi sản phẩm.

    Bộ mẫu sản phẩm được trang trí vô cùng sang trọng.

    Sau màn múa mở đầu là lời phát biểu chào mừng của bà Mạc Thị Nhẫn – CEO Công ty TNHH dược mỹ phẩm Kim Beauty Quốc tế.

    CEO Mạc Thị Nhẫn chính thức tuyên bố ra mắt bộ sản phẩm mới “Kim Ngọc Sắc Xuân”.

    Trên con đường phát triển, sau hơn 1 năm thành lập Kim Beauty đã tạo được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong làng mỹ phẩm khi cho ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của chị em phụ nữ Việt. CEO Mạc Thị Nhẫn chia sẻ: “Bộ sản phẩm mới được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu và sản sản xuất theo công thức mới nhất bởi những chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Á đông. Do đó, bộ sản phẩm mới hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới”.

    Bộ sản phẩm mới của Kim Beauty.

    Sau lời chia sẻ đầy tâm huyết về sản phẩm mới của nữ ceo Mạc Thị Nhẫn là phần giao lưu với chuyên gia và các khách mời tại sự kiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những khó khăn, thắc mắc về sản phẩm, về phương pháp chăm sóc da, ngăn chặn lão hóa, cách trị mụn, trị nám, tàn nhang hiệu quả… của chị em cũng được các chuyên gia giải đáp nhiệt tình.

    Ceo Mạc Thị Nhẫn giao lưu cùng các chuyên gia và khách mời.

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, Kim Beauty đã mời một vị khách vô cùng đặc biệt trong giới marketing online đó chính là ông Lê Thanh Hải - Chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai xây dựng hệ thống Marketing Online For Boss. Ông Hải chia sẻ về những dự định, kế hoạch phủ thị trường sắp tới cho hệ thống Nhà phân phối và Đại lý của Kim Beauty. Đặc biệt là những hướng dẫn vô cùng thiết thực về kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông…làm sao để tuyển sỉ và cách thức hiệu quả để có nhiều đơn hàng tăng thu nhập gấp nhiều lần cho hệ thống Kim Beauty.

    Ông Lê Thanh Hải – Chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai xây dựng hệ thống Marketing Online For Boss chia sẻ những bí mật trong kinh doanh Online.

    Hiện tại, Kim Beauty đang tập trung vào những dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên. Vì đây là những “vật bất ly thân” trong quá trình làm đẹp của người phụ nữ nên có thị trường tiêu thụ rộng. Các sản phẩm Kim Beauty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam, chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại gây hại cho làn da và sức khỏe con người. Hệ thống nhà máy sản xuất tiêu chuẩn, đạt chuẩn GMP đảm bảo đầy đủ các quy định nhằm cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn. Với những thế mạnh về chất lượng, mỹ phẩm thiên nhiên Kim Beauty đã nhanh chóng được khách hàng tin dùng và có vị trí vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt.

    Không chỉ được chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc làn da, quý vị quan khách và khách mời đã thực sự có một không khí sôi động với màn tri ân đặc biệt mà Kim Beauty muốn gửi gắm, đó là màn bốc thăm trúng thưởng vô cùng vui tươi và náo nhiệt.

    5 khách hàng may mắn nhận được giải nhất là 01 bộ sản phẩm “Kim Ngọc Sắc Xuân”.

    Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt 01 chỉ vàng và 02 bộ sản phẩm “Kim Ngọc Sắc Xuân” trong chương trình bốc thăm.

    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này là sự kiện mang tầm chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kim Beauty, khẳng định Kim Beauty đã xuất sắc vượt qua thử thách giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển bùng nổ tiếp theo.

    Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới:

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-beauty-long-trong-to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi-kim-ngoc-sac-xuan-a284453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.