+Aa-
    Zalo

    Kiếm trăm triệu mỗi tháng từ dịch vụ đi chợ thuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Achmad Sobirin Suhaimi, người Singapore từ một công nhân xây dựng bình thường trở thành triệu phú nhờ dịch vụ "đi chợ thuê".

    (ĐSPL) - Achmad Sobirin Suhaimi, người Singapore từ một công nhân xây dựng bình thường trở thành triệu phú nhờ dịch vụ "đi chợ thuê".

    Mua sắm online ngày càng trở nên thịnh hành ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, thay vì làm giàu bằng cách đầu tư bán hàng, anh Achmad lại chọn dịch vụ shopping thuê.

    Khách hàng của anh tới từ Market9, một diễn đàn trực tuyến nơi các khách hàng có thể đặt mua hàng hóa từ những siêu thị lớn nhất tại Singapore và có thể nhận hàng tại nhà chỉ trong khoảng thời gian 3 tiếng đồng hồ. Achmad được trả 8 USD với mỗi đơn hàng sau khi giao hàng đầy đủ. Hai tháng trước, Achmad đã bỏ hẳn công việc chính của mình để chuyển sang làm nghề đi chợ thuê.

    Số lượng khách hàng quá lớn thôi thúc Achmad thành lập công ty riêng. Mỗi tháng lợi nhuận lên tới 3000 đến 4000 USD, không chỉ xuất phát từ nguồn khách hàng cá nhân mà còn nhờ các doanh nghiệp.

    Achmad đã bỏ hẳn công việc chính của mình để chuyển sang làm nghề đi chợ hộ.

    Ông bố ba con này cho biết, lợi thế lớn nhất của anh chính là nhà gần các siêu thị lớn. Anh thông thạo các khu vực mua sắm. Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu, anh nhanh chóng tìm ra mặt hàng và giao cho khách trong thời gian sớm nhất. Anh cần chưa tới 30 phút để hoàn thành một đơn hàng đi chợ thuê. Với những mặt hàng khan hiếm trong siêu thị, anh sẵn sàng tư vấn khách ngừng mua hoặc lựa chọn nguồn cung khác. Những điều này lí giải cho sự thành công bất ngờ của Achmad bất chấp cạnh tranh đến từ dịch vụ mua sắm trực tiếp từ những siêu thị lớn. Tận tình, nhanh chóng và gần gũi chính là những gì anh mang lại cho khách hàng.

    Thông thường, Achmad sẽ giao hàng ngay sau khi thanh toán vì trong số những sản phẩm khách hàng đặt mua thường có thực phẩm tươi sống như thịt, cá. Khách hàng hài lòng với dịch vụ của Achmad đồng thời anh cũng chia sẻ niềm yêu thích đặc biệt với công việc này. Anh cho rằng giúp đỡ mọi người mới chính là niềm vui của anh bên cạnh món lợi nhuận khổng lồ.

     Quỳnh Hoa
     
     
     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tram-trieu-moi-thang-tu-dich-vu-di-cho-thue-a118046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.