+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra nhà máy sản xuất mỹ phẩm 2 triệu đô của Ruby’s World

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Cơ quan chức năng đã kiểm tra hoạt động tại hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ruby’s World và kết luận các mặt hàng sản xuất có

    Vừa qua, Cơ quan chức năng đã kiểm tra hoạt động tại hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ruby’s World và kết luận các mặt hàng sản xuất có đầy đủ công bố sản phẩm và nguyên liệu tại cơ sở có hóa đơn chứng từ nguồn gốc rõ ràng.

    Theo biên bản kiểm tra số 0016202/BB-KT ngày 13/1/2018 của Đội quản lý thị trường (QLTT) số 16, đoàn kiểm tra đã kết luận Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Lô 09, E6 đường Phạm, Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ruby’s World hoạt động có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, các mặt hàng sản xuất có đầy đủ công bố sản phẩm và nguyên liệu tại cơ sở có hóa đơn chứng từ nguồn gốc.

    Tiếp đó, tại biên bản kiểm tra số 0017872 ngày 24/1/2018, Đội QLTT số 11 có hoạt động kiểm tra Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Khu Công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội. Tại đây, bà Đào Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Ruby’s World đã xuất trình đầy đủ Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm số 55/CNĐĐKSXMP ngày 2/1/2018 do Sở Y tế Hà Nội cấp.

    Qua thực tế kiểm tra hoạt động sản xuất mỹ phẩm và các giấy tờ do bà Đào Minh Châu, giám đốc Công ty Ruby’s World xuất trình, đoàn kiểm tra nhận thấy Nhà máy đang lắp đặt dây chuyền sản xuất, hàng hóa thành phẩm có phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm và nhãn mác đầy đủ theo quy định.

    Tại buổi làm việc, bà Đào Minh Châu cho biết: “Chúng tôi đang hoàn thiện dây chuyền sản xuất vì vậy chưa có hoạt động sản xuất mỹ phẩm tại đây. Số hàng hóa tại đây được chuyển từ nhà máy cũ của tại Lô 09, E6 đường Phạm, Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.”

    Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Khu Công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ruby’s World được biết đến với vốn đầu tư 2 triệu USD với quy mô lớn.

    Như vậy, qua kiểm tra thực tế hoạt động tại hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Công ty Ruby’s World, các đoàn kiểm tra kết luận công ty hoạt động theo đúng quy định về sản xuất mỹ phẩm và không có hình thức xử lý nào.

    Qua hoạt động kiểm tra của cơ quan chức năng, bà Đào Minh Châu chia sẻ: “Doanh nghiệp luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cho rằng, việc kiểm tra thường xuyên hoạt động của doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là với các doanh nghiệp sản xuất như Ruby’s World nói riêng sẽ mang đến những thông tin cần thiết để người tiêu dùng nắm bắt được chất lượng của sản phẩm và tinh thần hoạt động của doanh nghiệp.”

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-nha-may-san-xuat-my-pham-2-trieu-do-cua-rubys-world-a219247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan