+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra loạt quán bar trên phố Bùi Viện, phát hiện nhiều tụ điểm biểu diễn không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an Quận 1 (TPHCM) kiểm tra các cơ sở kinh doanh ngành, nghề nhạy cảm tại phố đi bộ Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, đồng thời xử lý nhiều vũ công “biểu diễn nghệ thuật” không phép.

    Theo báo Người Lao động, rạng sáng ngày 2/8, Công an quận 1 phối hợp Công an phường Phạm Ngũ Lão kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh trên đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 nhà hàng tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại cơ sở không phép nên đưa 3 nữ vũ công về cơ quan công an làm việc.

    22ace0a19f434c1d1552 1690965098098895768326

    Lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý. Ảnh: Báo Người lao động

    Báo Sài Gòn giải phóng thông tin thêm, hai cơ sở bị phát hiện vi phạm đó là nhà hàng Vocalno và nhà hàng Sahara vi phạm quy định khi không thông báo với cơ quan có thẩm quyền về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại cơ sở.

    Sau khi lập biên bản các cơ sở, lực lượng chức năng đưa các nữ vũ công về Công an phường Phạm Ngũ Lão để lập hồ sơ xử lý theo quy định.

    Ngoài ra, công an cũng xác định 9 cơ sở còn lại tổ chức hoạt động vui chơi giải trí quá giờ quy định.

    0f45083077d2a48cfdc3 16909650982371643492462
    Công an kiểm tra nhiều điểm vui chơi ở phố đi bộ Bùi Viện. Ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng online

    Qua đó cho thấy rằng việc các cơ sở nhà hàng tổ chức biểu diễn nghệ thuật trái quy định diễn ra rất phổ biến. Nếu không có sự kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm của các cơ quan có thẩm quyền thì tình trạng này sẽ còn tiếp diễn. Việc kiểm tra và xử lý vi phạm của cơ quan Công an Quận 1 là điều cần thiết, làm gương cho các cơ sở nhà hàng không thực hiên hành vi vi phạm về tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại cơ sở mình.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-loat-quan-bar-tren-pho-bui-vien-phat-hien-nhieu-tu-diem-bieu-dien-khong-phep-a585214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan