Kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank trên ứng dụng Techcombank Mobile
Các bước bước kiểm tra lịch sử giao dịch trên Techcombank Mobile như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên app Techcombank Mobile
Bước 2: Nhấn vào Tài khoản rồi chọn Tài khoản ngân hàng muốn kiểm tra.
Bước 3: Lựa chọn 10 giao dịch hoặc kiểm tra giao dịch trong 30 ngày tính đến thời điểm kiểm tra. Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn thời gian cụ thể để tra cứu rõ hơn trong mục Khác.
Truy vấn lịch sử giao dịch trên website Internet Banking Techcombank
Nếu chưa cài đặt ứng dụng Techcombank Mobile trên điện thoại, khách hàng có thể xem lịch sử giao dịch Techcombank ngay tại website Internet Banking của Techcombank theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào trang web Internet Banking Techcombank và đăng nhập và tài khoản ngân hàng.
Bước 2: Trên trang chủ, chọn mục Tài khoản -> nhấn Truy vấn tài khoản.
Bước 3: Chọn tài khoản trong mục Truy vấn thông tin tài khoản -> Chọn các mốc giao dịch muốn xem trong mục Tìm kiếm nhanh -> Nhấn Thực hiện để truy vấn.
Kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank bằng SMS
Ngoài tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank online, khách hàng có thể kiểm tra qua tin nhắn SMS. Khi đăng ký dịch vụ SMS Banking của Techcombank, mỗi khi có giao dịch chuyển tiền, trừ tiền, nhận tiền... khách hàng sẽ có tin nhắn được gửi đến số điện thoại đăng ký để thông báo các thông tin bằng tin nhắn SMS.
Vì vậy, muốn xem lịch sử giao dịch, khách hàng chỉ cần vào mục tin nhắn, kiểm tra các tin nhận được.
Nếu không đăng ký dịch vụ SMS Banking, khách hàng có thể tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:
TCBTK [Số tài khoản] [Mật khẩu] gửi 8049. Hệ thống sẽ gửi về thông báo 5 giao dịch gần nhất. Phí mỗi lần tra cứu là 500đ/SMS.
Kiểm tra lịch sử giao dịch tại quầy giao dịch
Khách hàng cũng có thể truy vấn lịch sử giao dịch Techcombank trực tiếp tại quầy giao dịch. Tuy nhiên, cách này khá mất thời gian và phải mang theo giấy tờ tùy thân.