+Aa-
    Zalo

    Kiếm hơn 30 triệu/tháng nhờ kinh doanh sản phẩm an toàn cho sức khỏe của ONA Global

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ là một người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp và bản lĩnh, Chu Nữ Diệu Huyền còn là người rất đam mê kinh doanh. Chính

    Không chỉ là một người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp và bản lĩnh, Chu Nữ Diệu Huyền còn là người rất đam mê kinh doanh. Chính vì vậy, ngoài làm nhân viên ngân hàng cấp cao, kinh doanh bất động sản, bán vé máy bay…, chị quyết định thử sức kinh doanh thêm các sản phẩm thiên nhiên của ONA Global và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

    ona galobal chào đón tổng đại lý mới năm 2021

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kiem-30-trieu-dong-thang-nho-kinh-doanh-ona-global-400x400.jpg

    Không chỉ là một người phụ nữ với ngoại hình xinh đẹp và bản lĩnh, Chu Nữ Diệu Huyền còn là người rất đam mê kinh doanh

    Chia sẻ về cơ duyên đến với ONA Global, chị Huyền tâm sự: “Trong vòng 3 năm trở lại đây, gia đình mình có người mất vì căn bệnh ung thư và điều đó làm mình dằn vặt vô cùng. Mình tự hỏi tại sao chúng ta không chăm sóc sức khỏe ngay từ lúc còn trẻ mà lại đợi đến lúc nằm trên giường bệnh đau đớn rồi mới lo lắng, tìm cách chữa trị… Chính vì thế, sau khi biết đến các dòng sản phẩm thiên nhiên của ONA Global mình đã quyết định dùng thử và thực sự vô cùng hiệu quả. Mình đã từng trải nghiệm rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng mãi đến khi sử dụng các sản phẩm của ONA Global mình mới cảm thấy hoàn toàn an tâm. Đó cũng chính là lý do mình quyết định tham gia vào cộng đồng đại lý của ONA Global để lan tỏa xu hướng sống xanh đến cộng đồng”.

    Biến khó khăn thành động lực để thành công

    Cũng giống như các chị em khác trong cộng đồng ONA Global, khi mới bắt đầu kinh doanh cô gái đến từ Pleiku cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, chị Huyền tâm sự: “Ban đầu, khi quyết định kinh doanh các sản phẩm của ONA Global mình đã bị gia đình phản đối vì nghi ngờ về chất lượng sản phẩm nên cho rằng không thể bán được hàng. Lúc đó, thay vì dùng lời nói để thuyết phục mình đã dùng hành động để chứng minh. Đầu tiên, mình cho các thành viên trong gia đình lần lượt trải nghiệm các sản phẩm của ONA Global. Sau một thời gian sử dụng, mọi người đã dần bị thuyết phục bởi chất lượng, độ an toàn của sản phẩm và bắt đầu ủng hộ công việc kinh doanh của mình”. 

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kiem-30-trieu-dong-thang-nho-kinh-doanh-ona-global.jpg4_-400x400.jpg

    Sau khi trải nghiệm các sản phẩm cuả ONA Global, các thành viên trong gia đình đều bị thuyết phục và hỗ trợ chị Huyền trong việc kinh doanh

    Ngoài gia đình, khó khăn của chị Huyền còn là “bài toán” về cách tiếp cận khách hàng mới, cách giữ chân khách hàng cũ,….nhưng với một người phụ nữ bản lĩnh, đại lý Diệu Huyền luôn biến khó khăn thành động lực để thành công. Chị cho biết: “Để tiếp cận với khách hàng mới, mình liên tục tổ chức các buổi offline để mọi người được trải nghiệm và hiểu thêm về sản phẩm, nhờ đó tạo được lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, mình cũng tích cực tham gia các khóa học online miễn phí từ công ty như: Khóa học chốt 100 đơn/ngày, khóa học kinh doanh online cho người mới bắt đầu, học hỏi kinh nghiệm từ các đại lý đi trước và tích cực hoạt động trên các trang mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm, đăng feedback của người sử dụng để tạo lòng tin cho khách hàng khi mua sản phẩm”.

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kiem-30-trieu-dong-thang-nho-kinh-doanh-ona-global.jpg6_-600x400.jpg

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kiem-30-trieu-dong-thang-nho-kinh-doanh-ona-global.jpg3_-300x400.jpg

    Chị Chu Nữ Diệu Huyền từng lọt Top 30 người xuất sắc nhất của ONA Global trong quý III năm 2020

    Sau một thời gian gắn bó với ONA Global, với nỗ lực không ngừng, chị Huyền đã xây dựng cho mình một hệ thống vững mạnh với hơn 15 đại lý tuyến dưới và mức thu nhập mỗi tháng tăng hơn 30 triệu đồng. Đặc biệt, chị từng lọt Top 30 người xuất sắc nhất của ONA Global trong quý III năm 2020. 

    ONA Global giúp tôi phát huy giá trị của bản thân

    Từ lúc đến với ONA Global, cuộc sống của chị Huyền hoàn toàn thay đổi, chị cho biết:  “Từ lúc trở thành đại lý của ONA Global bản thân mình trở nên tích cực, năng động hơn rất nhiều. Trước đây, mình làm việc luôn đơn độc, tự mày mò tất cả mọi thứ nên không được bài bản và gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ khi đến với cộng đồng đại lý của ONA Global mình được tham gia rất nhiều khóa học, hoạt động liên quan đến kinh doanh nên đã tích lũy thêm cho bản thân rất nhiều kinh nghiệm bổ ích.  Đặc biệt, cá nhân mình cũng bắt đầu cởi mở hơn, có thêm nhiều bạn đồng hành mới trong kinh doanh luôn hỗ trợ những lúc khó khăn. 

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2021/01/kiem-30-trieu-dong-thang-nho-kinh-doanh-ona-global.jpg1_-400x400.jpg

    Từ khi đến với ONA Global cuộc sống của chị Huyền hoàn toàn thay đổi theo hướng tích cực hơn

    Điều mà mình thấy tự hào khi là một thành viên trong cộng đồng đại lý của ONA Global là có thể góp một phần sức của mình giúp các chị em trên khắp cả nước có hoàn cảnh khó khăn tìm thấy cơ hội mới để phát triển bản thân, có thể độc lập tài chính, thay đổi cuộc sống. Với mình đây không chỉ là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn giúp lan tỏa mạnh mẽ xu hướng sống xanh đưa các sản phẩm an toàn cho sức khỏe đến cộng đồng. Hiện tại, chị gái của mình cũng là một thành viên trong cộng đồng đại lý của ONA Global và từng nằm trong top 200 người xuất sắc nhất năm 2020″. 

    Nhìn lại hành trình đã đi qua, chị Chu Nữ Diệu Huyền cho biết bản thân thật may mắn khi đã chọn ONA Global để kinh doanh và đồng hành. Công ty không những chú trọng đưa ra những sản phẩm tốt đến khách hàng mà còn hỗ trợ cho mọi người kiến thức, công cụ đầy đủ để kinh doanh. Mọi thứ chỉ còn là sự quyết tâm, kiên trì của của bản thân mỗi người để cùng thành công với ONA. Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, mọi người đừng vì lo sợ hay e ngại mà đánh mất cơ hội của bản thân.

    ONA Global – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020”.Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    “ONA Global luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện với môi trường”.

    Các dòng sản phẩm đang kinh doanh của ONA Global

    Thảo Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-hon-30-trieuthang-nho-kinh-doanh-san-pham-an-toan-cho-suc-khoe-cua-ona-global-a354957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.