+Aa-
    Zalo

    Khuyết điểm khó sửa của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù đã được khẳng định nhan sắc bởi danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng những Hoa hậu, Á hậu vẫn có những khuyết điểm không thể thẩm mỹ.

    (ĐSPL) – Mặc dù đã được khẳng định nhan sắc bởi danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng những Hoa hậu, Á hậu vẫn có những khuyết điểm không thể thẩm mỹ.

    Hoa hậu Việt Nam 2012 được mệnh danh là Hoa hậu của những Hoa hậu, tuy nhiên cô cũng có những khuyết điểm mà đến thẩm mỹ cũng phải “bó tay”. Xuất hiện rạng ngời trong các sự kiện hay trong các bộ ảnh lung linh nhưng ít ai biết Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu đôi chân cong kém đẹp và phần vai hơi gù. Chính khuyết điểm này là điểm trừ cho Đặng Thu Thảo trong cuộc thi. Kiểu tạo dáng “sở trường” này để che khuyết điểm của Thu Thảo khi nhìn chính diện.

    Nếu như Á hậu 1 Việt Nam 2014 Huyền My được đánh giá cao bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên với chiếc răng khểnh và chiều cao lý tưởng thì phần vai nhỏ so với gương mặt của Huyền My lại là điểm trừ của cô. Khuyết điểm ở phần vai đã làm giảm đi chiều cao thật 1,74 m của cô khi trình diễn trên sân khấu.

    Á hậu Thụy Vân cũng nhận một điểm trừ với bờ vai xuôi. Có thể nói phần vai là nhược điểm lớn nhất của Thụy Vân. Tuy nhiên, nhược điểm này đã được người đẹp giấu đi trong đêm chung kết bởi cách lựa chọn trang phục khéo léo. Đến nay, dù thường xuyên xuất hiện trên Chuyển động 24h nhưng ít khán giả phát hiện ra được khuyết điểm này bởi Thụy Vân là một trong những người đẹp khá tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.

    Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam nhận nhiều “gạch đá” của dư luận nhất từ khi đăng quang. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không mấy nổi trội trong dàn người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thậm chí chuyên gia thẩm mỹ còn cho biết gương mặt cô thiếu nhiều chỉ số để đạt được tỉ lệ vàng. Khuyết điểm lớn nhất đó là khuôn mặt to trong khi đó khuôn miệng của Tân hoa hậu nhỏ làm giảm đi sức hút từ nụ cười. Không những vậy, cằm của Hoa hậu hơi lệch. Tuy nhiên,  nếu nhìn tổng thể thì các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên khá hài hòa và có nét đẹp nhẹ nhàng đặc trưng của phụ nữ miền Bắc.

    Hoa hậu Thùy Dung cũng có những khuyết điểm giống như đàn em của mình. Thùy Dung cũng sở hữu gương mặt khá to so với chuẩn và nụ cười kém xinh. Bên cạnh đó, khuôn miệng quá rộng kém duyên khi cười cũng là một nhược điểm của cựu Hoa hậu Việt Nam. Không những vậy, cô còn có điểm trừ về sống mũi hơi tẹt và dầy thịt.

    Mặc dù được đánh giá có nhan sắc ngọt ngào, trong áng nhưng Á hậu Tú Anh lại phải nhận một điểm trừ từ chiếc cổ ngắn. Tuy nhiên, người đẹp cũng đã biết cho khuyết điểm khi chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp mỗi lần xuất hiện. Tú Anh cũng sở hữu khuôn mặt, thân hình kém thon gọn.

    Hoa hậu Diễm Hương có khuyết điểm không thể thẩm mỹ được giống như Tú Anh. Chiếc cổ ngắn khiến cô phải cẩn trọng trong việc chọn kiểu tóc và trang phục để đánh lạc hướng người đối diện.

    Chiếc mũi to và lệch kém đẹp, mắt bé, hàm răng kém đều là những khuyết điểm mà Ngọc Hân bị mang ra mổ xẻ về nhan sắc ngay tại thời điểm đăng quang. Thêm vào đó, cô cũng bị chỉ trích bởi thân hình thiếu chuẩn với vòng 1 khiêm tốn, eo và chân quá to. Vầng trán thấp cũng là một điểm trừ dành cho cô.

    Chiếc mũi kém xinh của mình, gò má ca cũng là vấn đề lớn mà Hoa khôi áo dài 2015 Trần Ngọc Lan Khuê gặp phải. Gò má cao, chiếc mũi tẹt đã làm các đường nét trên gương mặt thiếu sự mềm mại, trở nên cứng và thô hơn.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Xem thêm video:

    [mecloud]m8GiaVks55[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuyet-diem-kho-sua-cua-dan-hoa-hau-a-hau-viet-nam-a102729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.