+Aa-
    Zalo

    Khung thành sân Mỹ Đình được kiểm tra kỹ trước trận Việt Nam-Malaysia

    (ĐS&PL) - Chiều 24/12, các cán bộ Tổng cục Thể dục thể thao thực hiện công tác rà soát các khâu chuẩn bị của sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Malaysia (19h30 ngày 27/12).

    Trả lời truyền thông, một cán bộ ở Tổng cục Thể dục thể thao cho biết các khâu chuẩn bị đều được thực hiện kỹ lưỡng để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Bộ cầu môn tại sân Mỹ Đình đủ tiêu chuẩn. 
     
    Trong khi đó, phía Ban quản lý sân Mỹ Đình cho biết, từ nay đến khi đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận sân nhà tại vòng bảng AFF Cup 2022, gần nhất là trận gặp Malaysia ngày 27/12, phía sân Mỹ Đình sẽ liên tục chăm sóc các hạng mục, trong đó có 2 cầu môn khung thành.
     
    khung thanh san my dinh duoc kiem tra ky truoc tran viet nam malaysia
    Đại diện Tổng cục thể dục thể thao kiểm tra khung thành. (Ảnh: Dân trí)
     
    Trước đó, trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund ngày 30/11 đã xảy ra sự cố hy hữu. Sau khi thủ môn của đội khách có tình huống bật nhảy khi chuẩn bị bắt penalty. Tuy nhiên, tay của thủ thành Dortmund đã có tác động khiến mối khớp giữa cột dọc và xà ngang khung thành bật ra. Trận đấu sau đó phải gián đoạn tới 5 phút để khắc phục sự cố.
     
    Sau trận đấu, rất nhiều phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế đã đưa hình ảnh có một không hai trên sân Mỹ Đình.
     
    Được biết, sau khi cân nhắc kỹ, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã quyết định không mua mới khung thành mà đưa ra hướng xử lý khác. Các khung thành của sân được tháo dỡ để lắp lại ốc vít.
     
    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu mang tính then chốt với cả hai đội.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-thanh-san-my-dinh-duoc-kiem-tra-ky-truoc-tran-viet-nam-malaysia-a561448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan