Là người phụ nữ mạnh mẽ, có lòng nhiệt huyết mãnh liệt với ngành làm đẹp đã giúp thương hiệu Thẩm mỹ viện Phương Thúy càng khẳng định được tên tuổi của mình trong giới làm đẹp.
Tình yêu đối với ngành thẩm mỹ
Cách đây 15 năm về trước khi ngành làm đẹp vẫn chưa được ưa chuộng, Phương Thúy không được mấy sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình. Nhưng với tình yêu với cái đẹp, muốn mang cái đẹp đến với mọi người, bằng quyết tâm và nhiệt huyết mãnh liệt Phương Thúy nhất quyết theo đuổi ngành làm đẹp.
Bằng tình yêu cái đẹp, cùng lòng quyết tâm theo đuổi ước mơ đã giúp Phương Thúy hái được “trái ngọt” trong ngành thẩm mỹ làm đẹp |
Hiểu được tầm quan trọng của cái đẹp đối với con người hiện nay, Phương Thúy đã bắt đầu đi lên từ một spa nhỏ. Dù có những lúc spa không có khách, tưởng chừng phải dừng lại con đường theo đuổi ước mơ làm đẹp tại đây, nhưng Phương Thúy không ngừng tự động viên, an ủi bản thân và nhân viên hãy cố gắng hết mình rồi thành công sẽ đến với mình.
Không làm Thúy thất vọng, sau nhiều năm tháng cố gắng, phát triển không ngừng, Phương Thúy giờ đã sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện Phương Thúy gồm 4 cơ sở khác nhau tọa lạc tại Hà Nội và Bắc Ninh. Không dừng lại ở đó, Phương Thúy còn tự tạo cho mình thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên riêng, được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Hơn 15 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, Phương Thúy đã đạt được không ít thành công lớn – nhỏ khác nhau. Được ghi nhận qua những giải thưởng: “Bông hồng vàng chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cộng đồng", "Bàn tay vàng". "Thương hiệu vàng Thăng Long Đất Việt”... Đây cũng được coi là “trái ngọt” trong suốt nhiều năm cố gắng không ngừng, phát triển mạnh mẽ, khẳng định tên tuổi của Thẩm mỹ viện Phương Thúy trong thị trường làm đẹp hiện nay.
Áp lực từ những tai tiếng và cạnh tranh không lành mạnh
Thẩm mỹ viện Phương Thúy sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ làm đẹp uy tín từ phẫu thuật, không phẫu thuật và chăm sóc da thường ngày... đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cộng đồng. Công nghệ, kĩ thuật làm đẹp đều được nhập khẩu bởi các nước phát triển: Hàn Quốc, Anh, Mỹ... nhằm mang tới cái đẹp hoàn hảo và đảm bảo tính an toàn cho mọi khách hàng.
Phương Thúy luôn cố gắng không ngừng, học hỏi kiến thức làm đẹp mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất |
Tuy nhiên, trong thị trường thẩm mỹ hiện nay có nhiều người không biết và phân biệt được các loại hình viện thẩm mỹ. Ví thế, cứ nghĩ tới thẩm mỹ viện, xã hội bị ám ảnh bởi những câu chuyện đáng sợ như: phẫu thuật hỏng, phẫu thuật gây tai biến, để lại biến chứng hoặc hỏng da...
Phương Thúy chia sẻ: “Có nhiều cơ sở thẩm mỹ kinh doanh quá chú trọng tới lợi nhuận của bản thân, nhập máy móc, công nghệ và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc mà bất chấp tính mạng, sức khỏe của khách hàng. Thậm chí có những bác sĩ không có chuyên môn, làm không đúng chuyên ngành cũng được hoạt động, tư vấn và làm đẹp cho khách hàng rồi dẫn tới hậu quả đáng tiếc. Chưa kể, không ít người tiếc rẻ tiền bạc, sợ tốn kém và muốn làm đẹp nhanh chóng mới tạo nên những câu chuyện đáng tiếc. Có cung ắt sẽ có cầu, “con sâu làm rầu nồi canh”, chỉ vì những cơ sở làm đẹp kém chuyên như vậy đã làm rấy lên những tai tiếng trong ngành thẩm mỹ. Kinh doanh ngành thẩm mỹ đúng đắn thường thua thiệt lắm, bạn phải dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chứng minh sự uy tín của cơ sở mình. Muốn khách hàng với mình, mình phải trao cho họ sự tin tưởng. Bạn có tâm thì dịch vụ bạn ắt sẽ có tầm. Đây là câu nói mà Thúy thường dặn dò nhân viên của mình từ khi hoạt động trong ngành thẩm mỹ đầy cạnh tranh này”.
Hào quang nào cũng có những khó khăn và vấp ngã
Ngành thẩm mỹ ở Việt Nam hiện nay không khác Hàn Quốc cách đây vài chục năm trước, khi mọi người cùng đổ xô làm đẹp cho khuôn mặt và hình thể về khuôn mẫu. Nên nhìn ai cũng có nét giống nhau, như chị em, họ hàng trong gia đình vậy. Điều này đã tạo lên những câu chuyện dở khóc dở cười, làm ảnh hưởng ít nhiều tới đời sống của chính họ và mọi người xung quanh.
Đối với Phương Thúy – hào quang nào cũng nằm sau những khó khăn và vấp ngã |
Chính vì thế, khi bước chân vào ngành làm đẹp thẩm mỹ, Phương Thúy không ngừng học hỏi, nghiên cứu làm sao để mỗi khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Phương Thúy làm đẹp đều đạt được kết quả ưng ý nhất, nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng của mình.
Phương Thúy trải lòng: “Con đường chinh phục cộng đồng làm đẹp không phải một hai ngày là đạt được, đặc biệt trong bối cảnh thị trường thẩm mỹ đang hỗn loạn như hiện nay. Các cơ sở vẫn đang chạy đua cơ sở vật chất, trình diễn hàng loạt các loại công nghệ, lôi kéo các nhãn quốc tế về để làm câu chuyện quảng báo. Rất ít cơ sở làm đẹp có thể minh bạch thông tin với khách hàng, tư vấn cho họ một con đường làm đẹp tốt nhất, chứ không phải là con đường nhanh nhất để tăng hầu bao của mình”.