+Aa-
    Zalo

    Khu du lịch lên tiếng về loạt tượng sáp nghệ sĩ bị chê xấu?

    (ĐS&PL) - Phản hồi những khen chê trái chiều về các bức tượng sáp nghệ sĩ, đại diện khu du lịch cho biết: "Dù là ý kiến tích cực hay tiêu cực, chúng tôi đều cảm thấy biết ơn".

    Mới đây, loạt tượng sáp nghệ sĩ được trưng bày trong khu du lịch Suối Tiên từ năm 2019 bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Trên nhiều diễn đàn, chân dung những sao Việt như: Trấn Thành, Đại Nghĩa, Thanh Bạch,... trở thành chủ đề được bàn tán.

    Tượng sáp gây chú ý tại khu du lịch Suối Tiên

    Tượng sáp gây chú ý tại khu du lịch Suối Tiên

    Phần đông ý kiến cho rằng những bức tượng sáp này không giống người thật. Thậm chí, ngoại hình một số nghệ sĩ được nhận xét "thảm họa", có biểu cảm khiến khán giả thấy "rợn người". Nếu không có phần thông tin chú thích đi kèm, nhiều người nói không nhận ra.

    Bức tượng của nghệ sĩ Trấn Thành nhận được nhiều sự chú ý nhất. Một số dân mạng nhận xét tượng sáp của nam MC có gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên. Phần kiểu tóc dài chẻ đôi của bức tượng khác xa với ngoại hình Trấn Thành ở hiện tại.

    Tượng sáp Trấn Thành

    Tượng sáp Trấn Thành

    Tương tự, dù nổi tiếng là "nam thần của màn ảnh Việt" nhưng Isaac cũng rơi vào tình huống khó đỡ trước bức tượng mô phỏng mình. Tuy có đường nét gương mặt, sống mũi cao khá giống người thật, nhưng vì cách trang điểm đậm nên bức tượng của Isaac cũng nhận về nhiều bình phẩm của dân mạng.

    Tượng sáp Isaac

    Tượng sáp Isaac

    Ngoài ra, bức tượng của các nghệ sĩ khác như Đại Nghĩa, Quyền Linh, Minh Nhí... cũng vấp phải bình luận khen chê của khán giả.

    Chia sẻ với Dân trí, đại diện Khu du lịch Suối Tiên cho biết "Quá khứ vị lai cung" quy tụ gần 150 nhân bản phỏng dựng chân dung những nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực thể thao, điện ảnh, âm nhạc, những nghệ sĩ tài hoa, chính trị gia và vĩ nhân nổi tiếng nhất thời đại của Việt Nam và quốc tế.

    Theo đó, công trình có tổng diện tích 4.000m2, được ví như một bảo tàng nhân vật thu nhỏ. Đến đây, du khách có thể dễ dàng được gặp các hình tượng, nhân vật mình yêu thích. Mỗi tác phẩm là một kiệt tác nghệ thuật được thực hiện bởi những nghệ nhân danh tiếng từ nước ngoài.

    "Chúng tôi khá bất ngờ khi hình ảnh các tượng sáp nghệ sĩ bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội trong những ngày qua. Bởi công trình này đã được chúng tôi hoàn thành và đưa vào phục vụ du khách từ 5 năm trước.

    Khu du lịch mong muốn tạo nên một điểm tham quan thú vị, độc đáo, khác biệt, vừa mang tính giải trí vừa có thể cung cấp kiến thức cho du khách về thành tựu và cuộc đời của những nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

    Chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của cộng động mạng đối với công trình này", đại diện khu du lịch nói thêm. 

    Phản hồi những khen chê trái chiều về các bức tượng sáp nghệ sĩ, đại diện khu du lịch cho biết: "Dù là ý kiến tích cực hay tiêu cực, chúng tôi đều cảm thấy biết ơn trước sự quan tâm của du khách.

    Hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng trong "Quá khứ vị lai cung" được chúng tôi tạo nên từ 5 năm trước nên có thể ở thời điểm hiện tại chưa thực sự hoàn hảo, trọn vẹn do những tác động của thời gian.

    Trước những ý kiến cho rằng chân dung của các nghệ sĩ không còn giống đời thực, chúng tôi cũng xin được ghi nhận và trong thời gian tới có thể sẽ lên kế hoạch nâng cấp.

    Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe để thay đổi cùng phát triển và đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và sự góp ý của tất cả du khách".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khu-du-lich-len-tieng-ve-loat-tuong-sap-nghe-si-bi-che-xau-a431015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan