+Aa-
    Zalo

    Không thể gây bất ngờ trước Bồ Đào Nha, tuyển nữ Việt Nam hết hy vọng đi tiếp tại World Cup 2023

    (ĐS&PL) - Tuyển nữ Việt Nam chịu thất bại với tỉ số 0-2 trước tuyển nữ Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai World Cup 2023 qua đó xếp cuối bảng E.

    ĐT nữ Việt Nam đã tung vào sân đội hình gần như là mạnh nhất của mình trước Bồ Đào Nha khi cả Thanh Nhã và Dương Thị Vân đều đá chính. Cách thức nhập cuộc mà HLV Mai Đức Chung lựa chọn cũng rất khác khi có ý định chơi tấn công phủ đầu ngay khi vừa giao bóng.

    khong the gay bat ngo truoc bo dao nha tuyen nu viet nam het hy vong di tiep tai world cup 2023

    Tuy nhiên ý định của tuyển nữ nhanh chóng “phá sản”. Khi các cô gái vàng của tuyển Việt Nam dồn lên tấn công cũng là lúc để lộ ra nhiều khoảng trống ở 2 hành lang biên. Với tốc độ và khả năng càn lướt của mình tuyển Bồ Đào Nha đã nhanh chóng tìm được kẽ hở. Chính vì thế ở ngay phút thứ 6 của trận đấu, Lucia Catarina có pha thoát xuống trống trải bên phía hành lang cánh trước khi tung đường căng ngang như đặt vào trong vòng cấm. Tài năng trẻ Telma Encarnacao là người có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành, không cho thủ môn Kim Thanh một cơ hội nào để cứu thua.

    Sau khi nhận bàn thua Bồ Đào Nha bắt đầu áp đặt lối chơi lên tuyển nữ Việt Nam. Phút thứ 21, ĐT nữ Việt Nam nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống ban bật 1-2 quá đẳng cấp của đối thủ. Tiền đạo Kika Nazareth thoát xuống đối mặt và có cú sút chéo góc chính xác để nâng tỷ số lên 2-0.

    khong the gay bat ngo truoc bo dao nha tuyen nu viet nam het hy vong di tiep tai world cup 20232

    Có thể thấy Kim Thanh khá vất vả khi nhiều lần đối mặt với các mũi nhọn tấn công từ phía đối thủ.

    Bước sang hiệp 2, Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ biết nhìn các cầu thủ Bồ Đào Nha bắn phá khung gỗ. Đã có tới 3 tình huống bóng chạm xà ngang khung thành của Kim Thanh. Tuy nhiên rất may lưới của Việt Nam không rung thêm một lần nào nữa.

    Để thua chung cuộc với tỷ số 0-2 trước Bồ Đào Nha, ĐT nữ Việt Nam chính thức hết cơ hội đi tiếp ở VCK World Cup nữ 2023.

    Tuy nhiên trận gặp Hà Lan, các cô gái vẫn đặt quyết tâm có điểm.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-gay-bat-ngo-truoc-bo-dao-nha-tuyen-nu-viet-nam-het-hy-vong-di-tiep-tai-world-cup-2023-a584517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan