+Aa-
    Zalo

    Không khí tại gia đình các cầu thủ cũng không kém "chảo lửa" Bukit Jalil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước giờ G, không khí tại gia đình các cầu thủ Việt Nam đều vô cùng náo nhiệt, mọi người dựng rạp, mổ lợn liên hoan.

    Trước giờ G, không khí tại gia đình các cầu thủ Việt Nam đều vô cùng náo nhiệt, mọi người dựng rạp, mổ lợn liên hoan. Đặc biệt, bố mẹ tiền đạo Lương Xuân Trường đã đến nhà Duy Mạnh để cùng cổ vũ cho con trai.

    Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, trước giờ diễn ra trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia, bố mẹ Xuân Trường đã nhận lời mời của bố mẹ Duy Mạnh, lặn lội từ Tuyên Quang xuống Hà Nội để cổ vũ cho những chàng trai "vàng".

    Mẹ Duy Mạnh cho biết, trước trận đấu con đã gọi điện về cho tôi, tôi đã dặn dò con và chúc cho toàn đội, huấn luyện viên, cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của hơn 90 triệu người hâm mộ, mong con hãy tự tin và mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

    Mẹ Duy Mạnh đeo băng rôn, vui mừng đón bố mẹ Xuân Trường đến nhà. 

    Ông Lương Bách Chiến - bố tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã có mặt tại nhà Duy Mạnh.

    Tại nhà Duy Mạnh, mọi người cùng liên hoan trước giờ diễn ra trận đấu.

    Ông Lương Bách Chiến tự tin cho rằng tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước đội tuyển Malaysia. Còn ông Đỗ Văn Thuỵ (bố cầu thủ Duy Mạnh) cũng tự tin rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng 3-1.

    Mẹ Xuân Trường (ngồi giữa) cũng không thể vắng mặt trong ngày quan trọng này.

    Tại nhà cầu thủ Công Phượng, không khí cổ vũ cho đội tuyển nước nhà cũng hào hứng không kém. Được biết, sau chiến thắng giòn giã của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines khiến bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Công Phượng) khỏi bệnh rất nhanh. Từ sáng sớm, bà dậy làm việc nhà, lên đồi hái chè rồi đi chợ mua rất nhiều đồ ăn.

    Trong khoảng sân nhỏ, bàn ghế được sắp đặt gọn gàng, hàng xóm đến chơi cười nói rôm rả. Bữa tiệc chiêu đãi được vợ chồng bà Hoa chuẩn bị, mời bà con thôn Vồng Vổng, xã Mỹ Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) đến xem và cổ vũ bóng đá.

    Bà Nguyễn Thị Hoa chuẩn bị đồ ăn để đãi khách.

    Còn tại nhà bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) tại xóm 7, xã Tăng Thành (huyện Yên Thành), từ sớm có rất đông hàng xóm tập trung để dựng rạp, mổ lợn chuẩn bị cỗ để xem bóng đá.

    Một sân khấu nhỏ được dựng lên ở nhà cầu thủ Phan Văn Đức.

    Nhà cầu thủ Văn Đức mổ lợn liên hoan.

    Ảnh: Người Đưa Tin, VietNamnet
    Nguyễn Phượng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-tai-gia-dinh-cac-cau-thu-cung-khong-kem-chao-lua-bukit-jalil-a254678.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan