+Aa-
    Zalo

    Không đóng cửa phòng trọ khi ngủ, cô gái bị xâm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chị A. đang nằm ngủ không đóng cửa phòng Phúc liên dùng dao nhọn mang theo trong người khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi giao cấu.

    Phát hiện chị A. đang nằm ngủ không đóng cửa phòng Phúc liên dùng dao nhọn mang theo trong người khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi giao cấu.

    Theo thông tin trên Dân trí, ngày 23/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, An Giang cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Phúc (Rớt), sinh năm 1995, trú tại phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên để tiếp tục điều tra về tội “hiếp dâm”.

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 7h30 ngày 20/3/2019, Phúc đi ngang qua nhà trọ thuộc phường Đông Xuyên, thành phố Long Xuyên thì phát hiện chị A. (SN 1991) đang nằm ngủ trong phòng trọ mà không khóa cửa phòng.

    Đối tượng Phúc tại cơ quan công an - Ảnh: Dân trí

    Thấy vậy, Phúc liền mở cửa đi vào dùng dao nhọn mang theo trong người khống chế chị A. để thực hiện hành vi giao cấu.

    Lợi dụng sự sơ hở của Phúc trong lúc đang thực hiện hành vi phạm tội, nạn nhân lấy được con dao của Phúc, đồng thời tri hô để mọi người đến giải cứu, Phúc liền bỏ chạy trong tình trạng không mảnh vải che thân.

    Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an tiến hành bắt giữ Phúc. Qua tiến hành thử tét nhanh, kết quả Phúc dương tính với chất ma túy. Tại cơ quan Công an, Phúc cũng đã thừa nhận hành vị phạm tội của mình. 

    Trước đó, Người lao động đưa tin, một bé gái 13 tuổi bị hàng xóm xâm hại.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 15/2, Lô Văn Thịu khi đi qua nhà cháu N. (SN 2005, trú tại địa phương) thấy bé gái 13 tuổi này đang ở nhà một mình. Thấy không có ai nên Thịu lẻn vào thực hiện hành vi giao cấu với cháu N..

    Trong lúc gã hàng xóm đang thực hiện hành vi đồi bại, mẹ cháu N. đi làm về bàng hoàng phát hiện sự việc.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Con Cuông đã triệu tập đối tượng Thịu tới để điều tra, làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, Lô Văn Thịu đã thú nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, cơ quan Công an huyện Con Cuông đang hoàn tất hồ sơ xử lý Thịu trước pháp luật.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dong-cua-phong-tro-khi-ngu-co-gai-bi-xam-hai-a267835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan