+Aa-
    Zalo

    Không công bố thông tin, Đầu tư xây dựng và kỹ thuật VNCN E&C bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Theo UBCKNN, VNCN E&C đã không công bố các tài liệu về tình hình tài chính, trái phiếu trong các năm 2021, 2022. Với lỗi này, doanh nghiệp bị xử phạt 85 triệu đồng.

    Thông tin từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, ngày 16/5, đơn vị này đã ban hành Quyết định số 216 về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật VNCN E&C (VNCN E&C), trụ sở chính tại Tầng 18, Tòa nhà Vinaconex, số 34 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

    Theo đó, VNCN E&C bị phạt 85 triệu đồng do có hành vi không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật. Cụ thể, doanh nghiệp này không thực hiện công bố thông tin định kỳ bán niên năm 2021, định kỳ năm 2021, định kỳ bán niên 2022 đối với các tài liệu: Tình hình tài chính (Báo cáo tài chính), Tình hình thanh toán lãi gốc trái phiếu, Báo cáo tình hình sử dụng nguồn vốn từ phát hành trái phiếu.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kỹ thuật VNCN E&C, tiền thân là phòng Tư vấn đầu thầu và quản lý dự án, trực thuộc Tổng công ty Vinaconex, có chức năng và nhiệm vụ chính là tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo Tổng công ty về các dự án đầu tư, xây dựng mà Tổng công ty triển khai.

    Doanh nghiệp này trở thành công ty cổ phần tư nhân hoàn toàn sau khi Vinaconex hoàn thành việc thoái toàn bộ vốn đầu tư  vào cuối năm 2012.

    Cũng trong giai đoạn này, công ty tiếp tục mở rộng và khẳng định vị trí là một công ty hàng đầu và có uy tín trong lĩnh vực xây dựng qua việc trúng thầu và triển khai thi công một loạt các dự án lớn ở khắp các miền Bắc, Trung, Nam như Gói thầu CW1B-Cầu Cao Lãnh, Gói thầu A1, Gói thầu A3 và Gói thầu J1, Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Dự án Cầu Nhật Tân, gói thầu số 6 Dự án xây dựng đường cao tốc Bắc Nam…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-cong-bo-thong-tin-au-tu-xay-dung-va-ky-thuat-vncn-e-c-bi-xu-phat-a424302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.