+Aa-
    Zalo

    Không chỉ xinh đẹp, Á hậu Thuỳ Dung còn hát hay, đàn giỏi như thế này đây!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ Việt có quyền hy vọng vào sự tỏa sáng của Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc tế bởi tài năng và nhan sắc đang độ chín của cô.

    Người hâm mộ Việt có quyền hy vọng vào sự tỏa sáng của Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc tế bởi tài năng và nhan sắc đang độ chín của cô.

    Á hậu Thuỳ Dung được đông đảo khán giả biết đến sau khi dành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, thành tích học tập đáng nể, người đẹp 21 tuổi còn sở hữu tài năng ca hát, đánh đàn guitar và piano.

    Vốn đam mê bộ môn tiếng Anh và tiếng Nhật, Thuỳ Dung thường thể hiện các ca khúc nước ngoài và để lại nhiều dấu ấn cho người nghe.

    Phần thi Tài năng - Hoa hậu Việt Nam

    Ở phần thi Tài năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung xuất hiện với chiếc váy xinh xắn cùng cây đàn guitar. Người đẹp tự đệm đàn và thể hiện ca khúc Baby I love you. Dù phần trình diễn còn đôi chút rụt rè vì áp lực, Thuỳ Dung vẫn chinh phục ban giám khảo bằng sự chân thành, chất giọng ngọt ngào cùng khả năng phát âm tiếng âm chuẩn. Vì thế, Thuỳ Dung xuất sắc giành chiến thắng với danh hiệu "Người đẹp Tài năng".

    Một điều thú vị, ban đầu Thuỳ Dung đăng ký một tiết mục khác. Tuy nhiên, trong lúc nghỉ ngơi, cô ngẫu hứng đàn hát ca khúc "Baby I love you". Nhiều thí sinh và thành viên ban tổ chức đề xuất Thuỳ Dung đổi bài hát vì phong cách phù hợp và ngọt ngào.

    Chương trình "Buổi trưa vui vẻ"

    Dù lần đầu xuất hiện trên sóng trực tiếp Đài truyền hình Quốc gia, Á hậu Thuỳ Dung vẫn tự tin thể hiện khả năng ca hát, So với phần thi Tài năng trước đó, Á hậu mang đến một tiết mục trọn vẹn và đong đầy nhiều cảm xúc hơn.

    Lễ trao giải "Here We Go"

    Lễ trao giải "Here We Go" là sự kiện Á hậu Thuỳ Dung lần đầu trình diễn trước công chúng. Cô tiếp tục khoe tài đánh đàn guitar và trình bay tác phẩm "My firefly". Thuỳ Dung chia sẻ, cô bắt đầu tập đánh đàn vào những năm học cấp 3 để thư giãn sau những giò học tập trên lớp. Vốn đam mê âm nhạc, người đẹp tìm tòi và tập luyện đánh nhiều bài nhạc quốc tế khác nhau.

    Clip quảng bá hòn đảo Phú Quý

    [presscloud]554[/presscloud]

    Trong clip quảng bá vẻ đẹp quê hương Việt Nam đến với Miss International 2017, Á hậu Thuỳ Dung còn trổ tài hát tiếng Nhật với ca khúc ca khúc "Sakurairo Maukoro".

    Đây chính là bản gốc tiếng Nhật của bài hát “Xe đạp” từng được ca sĩ Thùy Chi thể hiện thành công. Việc lựa chọn một ca khúc tiếng Nhật của Thùy Dung thể hiện mong muốn kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá của hai nước Việt Nam - Nhật Bản, nhất là khi cuộc thi Miss International được tổ chức tại đất nước mặt trời mọc.

    Với lợi thế học tiếng Nhật hơn 3 năm tại trường Đại học Ngoại thương TPHCM kết hợp giọng hát ngọt ngào, Thùy Dung mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng với không gian bình yên của hòn đảo Phú Quý.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-xinh-dep-a-hau-thuy-dung-con-hat-hay-dan-gioi-nhu-the-nay-day-a208357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan