+Aa-
    Zalo

    Không chỉ ủng hộ 100 triệu đồng, Ngọc Trinh còn làm một điều khiến ai cũng phải tấm tắc khen

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh đã chuyển khoản 100 triệu đồng vào tài khoản của MTTQ VN với nội dung: "Tran Thi Ngoc Trinh ủng hộ đồng bào miền Bắc".

    Ngày 16/9, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ Việt Nam) tiếp tục công bố thêm hơn 13 nghìn trang sao kê từ các cá nhân, tổ chức tham gia hoạt động quyên góp cho đồng bào vùng lũ.

    Theo đó, cư dân mạng đã soi được ra số tiền ủng hộ của Ngọc Trinh. Cụ thể, vào ngày 13/9, Ngọc Trinh đã chuyển khoản 100 triệu đồng vào tài khoản của MTTQ Việt Nam với nội dung: "Tran Thi Ngoc Trinh ủng hộ đồng bào miền Bắc". Số tiền này hoàn toàn trùng khớp với những gì Ngọc Trinh đã công bố trên mạng xã hội trước đó.

    Ngọc Trinh gửi tặng gửi tặng 100 triệu đồng cho bà con vùng lũ.

    Ngọc Trinh gửi tặng gửi tặng 100 triệu đồng cho bà con vùng lũ.

    Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, ngoài việc đóng góp tiền mặt, cô còn tặng thêm 5000 phần quà, bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho chị em phụ nữ tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

    "Xin gửi tặng yêu thương đến đồng bào miền Bắc. Trinh biết trong tình cảnh cấp bách như bây giờ ngoài phần tiền khắc phục hậu quả, thì những nhu yếu phẩm cũng là thứ mà bà con đang rất cần. Nắm được thông tin đó, nên Trinh đã quyết định gửi tặng cấp tốc 5000 chai dung dịch vệ sinh, với hy vọng sẽ mang đến sự an tâm và sức khỏe cho những chị em phụ nữ nơi đây. Dù là những món quà nhỏ bé, nhưng Trinh mong rằng chúng sẽ lan tỏa một chút yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào trong thời gian này. Miền Bắc ơi, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, vì yêu thương luôn còn đó”, Ngọc Trinh chia sẻ.

    Hành động thiết thực này của Ngọc Trinh được cộng đồng mạng ca ngợi, đánh giá cao về sự chu đáo và hợp lý.

    Như đã đưa tin trước đó, nhiều sao Việt như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Thùy Tiên, Tùng Dương, Uyên Linh, Quốc Thiên... cũng chung tay ủng hộ số tiền từ vài chục đến cả tỷ đồng để góp sức nhỏ cho cộng đồng cùng nhau chung tay hướng về đồng bào thân yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-chi-ung-ho-100-trieu-ong-ngoc-trinh-con-lam-mot-ieu-khien-ai-cung-phai-tam-tac-khen-a465497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan