+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ ngạt khí ở quán karaoke khiến 10 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành khởi tố vụ án để điều tra vụ ngạt khí nghiêm trọng tại quán karaoke Queen Club khiến 10 người tử vong.

    (ĐSPL) – Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành khởi tố vụ án để điều tra vụ ngạt khí nghiêm trọng tại quán karaoke Queen Club ở thôn 7, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) khiến 10 người tử vong, 2 người nguy kịch.
    Công an tỉnh Quảng Ninh cũng xác định đây là vụ án nghiêm trọng vì có nhiều người thiệt mạng (10/12 người). Việc ra quyết định khởi tố vụ án để thu thập tài liệu theo đúng quy định của Bộ luật Hình sự.
    Khởi tố vụ ngạt khí ở quán karaoke khiến 10 người tử vong
    Cơ quan công an phong tỏa hiện trường quán karaoke Queen Club chiều ngày 8/9. Ảnh: H.A
    Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, sáng 14/9, chị La Thị Linh (29 tuổi), quê ở huyện Ba Bể (Bắc Kạn) là nạn nhân thứ 10 trong vụ ngạt khí đã tử vong. Chị Linh nhập viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, gia đình đã xin chuyển bệnh nhân từ Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy về nhà chồng tại Hưng Yên.
    Đến nay, chỉ còn 2 người sống sót trong số 12 trường hợp bị ngạt khí tại quán Karaoke ở huyện Hải Hà. Trong đó, có một trường hợp đã tỉnh lại và một trường hợp khác đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực.
    Đại tá Nhâm Ngọc Tám, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai của các nạn nhân vì lý do sức khỏe. Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, cơ quan chức năng phải điều tra một cách toàn diện và cần có thời gian. Sau khi có kết luận điều tra, chúng tôi sẽ xem xét việc có hay không dấu hiệu của một vụ án hình sự, trách nhiệm của chủ cơ sở kinh doanh cũng như các bên liên quan.
    Trước đó, vào hồi 16h ngày 8/9, tại 2 phòng hát thuộc quán Karaoke Queen club thuộc xã Quảng Chính, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đã phát hiện ra vụ ngạt khí khiến 6 người tử vong; những người còn lại trong tình trạng nguy kịch và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hà, trong đó 5 nam, 1 nữ. Cơ quan chức năng huyện Hải Hà cho biết, 12 người này đã đến quán hát từ tối, trong khi hát xảy ra mất điện, chủ nhà hàng đã sử dụng máy phát điện để phục vụ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-ngat-khi-o-quan-karaoke-khien-10-nguoi-tu-vong-a51063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan