+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án vợ giết chồng, phân thi thể phi tang ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 20/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Hàng Thị Hồng Diễm.

    Ngày 20/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) về hành vi Giết người.

    Liên quan tới vụ vợ giết chồng ở thị xã Thuận An (Bình Dương), ngày 20/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án "Giết người" để điều tra làm rõ.

    Đồng thời cũng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) về hành vi Giết người.

    Hồng Diễm bị tình nghi là người chém chồng Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) tử vong rồi phân thi thể, mang đi phi tang.

    Nghi can Hồng Diễm.

    Theo hồ sơ, Diễm và anh Tú cưới nhau cách đây 14 năm. Hai vợ chồng thuê phòng trọ ở đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao để ở và cùng làm công nhân công ty may mặc. Gần đây, anh Tú và Diễm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi, đánh nhau do người vợ nghi ngờ chồng có nhân tình.

    Tối 15/12, anh Tú đi nhậu về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn với Diễm. Anh Tú đánh Diễm và đe doạ giết vợ.

    Trong lúc đánh vợ, Tú dùng con dao bầu chặt thịt chém nhưng Diễm tránh được và giật hung khí. Sau đó, người phụ nữ này dùng dao chém vào phần cổ anh Tú.

    Bị chém nhưng người chồng vẫn vật ngã Diễm xuống dưới nền nhà, dùng chân đạp vào người vợ. Anh Tú nói "tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sóng thì mày cũng chết…".

    Nghe vậy, Diễm tiếp tục dùng dao chém nhiều nhát vào người nạn nhân cho tới khi Tú không còn cử động. Người vợ kiểm tra thì thấy chồng đã tử vong.

    Sau một khoảng thời gian ngắn hoảng loạn, hung thủ trấn an tinh thần, rồi dùng chính con dao gây án phân xác nạn nhân cho vào các bao nylon màu đen, dùng dây vải cột lại.

    Đến 8h ngày 16/12, Diễm mang các túi nylon chứa xác bỏ nhiều nơi. Riêng phần đầu cùng 1 phần nội tạng của anh Tú, Diễm cho vào túi nylon rồi bỏ trong ba lô mang ra quăng tại đường Thuận Giao 9.

    Trước đó, ngày 16/12, những công nhân gom rác đến khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) thấy chiếc ba lô ở thùng rác. Khi mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi nylon màu đen. Khi mở tiếp bao nylon, họ tá hỏa thấy đó là đầu người. Những người này ngay lập tức báo cáo vụ việc đến cơ quan chức năng.

    Khoảng 14h40 ngày 17/12, Công an nhận được tin báo của người dân về việc có người quen tên Nhí (tên thường gọi của nạn nhân Trần Thanh Tú, 37 tuổi, quê Sóc Trăng) mất tích. Đầu người trong ba lô có nhiều đặc điểm giống với anh Tú.

    Đến 23h ngày 17/12, một số người dân ở khu nhà trọ tại đường Thuận Giao 5 (phường Thuận Giao) phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ thùng rác. Lúc này, Công an đến kiểm tra thì phát hiện đó là các bộ phận cơ thể người bị phân nhỏ, để trong các túi nylon.

    Nghi can Diễm tại cơ quan điều tra.

    Theo Công an Bình Dương, những người ở xóm trọ cũng báo về sự bất đồng dẫn đến đánh nhau giữa chị Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang) và chồng là Trần Thanh Tú vào đêm 15/12.

    Sau thời gian này, anh Tú mất tích. Tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an đến phòng trọ của Diễm để xác minh. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết máu đã khô vương lên các vật dụng.

    Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra bắt giữ nghi can Hàng Thị Hồng Diễm để phục vụ điều tra. Tại đây, Diễm khai đã sát hại chồng vào đêm 15/12.

    Hiện, Công an cũng đang tập trung điều tra xem Diễm còn đồng phạm nào không. Đến thời điểm này, Cơ quan điều tra xác định Diễm là nghi can duy nhất.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-vo-giet-chong-phan-thi-the-phi-tang-o-binh-duong-a213640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan