+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án "tú bà" 9X điều hành đường dây mại dâm gắn mác "sinh viên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi khi có khách, "tú bà" 9X gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó điều gái đến.

    Mỗi khi có khách, "tú bà" 9X gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó điều gái đến. 

    Ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hà Phương (SN 1992, trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó và tối ngày 14/10, Tổ công tác của Phòng PC 02- Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra phòng 404 và 408 Khách sạn Hoàng Gia tại số 33 (đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh, Tp Hà Tĩnh), phát hiện có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    2 gái bán dâm được xác định là Đào Thị T. và Trần Thị Huyền T. và 2 đối tượng mua dâm là Nguyễn Văn L. và Nguyễn Tuấn A.. Qua lời khai của các đối tượng, tổ công tác xác định Lê Thị Hà Phương là người đã có hành vi “ môi giới mại dâm ” cho 2 đôi nam nữ trên.

    Phương tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cụ thể, Phương nhận 8 triệu đồng của anh L và anh A. để dẫn 2 cô gái trong đường dây mại dâm do cô điều hành bán dâm cho khách tại khách sạn Hoàng Gia. Thời điểm bị công an phát hiện, Phương đã thanh toán cho Trần Thị Huyền T. 2 triệu đồng và chưa thanh toán cho Đào Thị T.

    Theo cơ quan điều tra, khoảng 2-3 năm nay, Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ (Chủ yếu 9X, 10X) có ngoại hình bắt mắt, không việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm....rồi gắn cho họ cái mác "sinh viên" để hoạt động trong đường dây bán dâm của mình.

    Giá “đi khách” của các đối tượng trong đường dây này dao động từ 2 - 3 triệu đồng/lượt “bay, lắc” qua đêm và 3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”. Đối với khách có nhu cầu đi qua đêm, mức giá có thể lên đến 5 - 7 triệu đồng/người.

    Sau khi thỏa thuận với khách, Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó điều gái đến. Mức giá “đi khách” do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm.

    Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-tu-ba-9x-dieu-hanh-duong-day-mai-dam-gan-mac-sinh-vien-a248842.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan