+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án giết con nợ, cướp tài sản tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc mâu thuẫn, Vinh dùng con dao gọt hoa quả trong phòng trọ đâm nhiều nhát vào người nạn nhân rồi lấy 3 chiếc điện thoại di động và 4 triệu đồng sau đó bỏ trốn.

    Ngày 17/4, Công an quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án "Giết người", "Cướp tài sản", đồng thời ra lệnh tạm giữ hình sự Phùng Văn Vinh (SN1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về các hành vi trên.

    khoi to vu giet hai con no cuop tai san o cau giay dspl
    Nghi phạm Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Vinh và chị H. (SN 1987, trú tại Hòa Bình, là nhân viên lễ tân của công ty) có mối quan hệ xã hội. Vinh cho chị H. vay số tiền 80 triệu đồng từ lâu, nhưng nhiều lần đòi không được.

    Chiều 12/4, Vinh đến nhà trọ chị H. trên phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy để giải quyết món nợ. Chị H. nói chưa có tiền và đưa trước 6 triệu đồng, số còn lại cho khất và chưa biết khi nào trả dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    Trong lúc hai bên đôi co, Vinh tức giận và cầm con dao gọt hoa quả trong phòng trọ đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau đó, đối tượng này lấy 3 chiếc điện thoại di động và 4 triệu đồng rồi bỏ trốn.

    Đến 20h30 ngày 15/4, Phòng CSGT- Công an tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo của Công an TP.Hà Nội về vụ án mạng và hướng di chuyển của nghi can nên đã đã huy động 3 tổ tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường Quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh để bắt giữ.

    Đến 21h10 cùng ngày, tổ tuần tra Phòng CSGT- Công an tỉnh Quảng Bình do Trung tá Trần Vĩnh Ngọc làm tổ trưởng đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội và cục CSHS- bộ Công an đã bắt giữ đối tượng Phùng Văn Vinh trên chiếc xe ô tô khách 45 chỗ giường nằm, chạy tuyến Bắc - Nam.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-giet-con-no-cuop-tai-san-tai-ha-noi-a534475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan